Lộ danh tính cô gái hot nhất đêm qua

An An 07/10/2021 11:17

Tiếp nối vụ xung đột ở Hồ Tây rùm beng mạng xã hội, cư dân mạng đã tìm ra được hàng loạt thông tin liên quan.

Mới đây, vào tối ngày 6/10, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện một clip xung đột tại Hồ Tây. Theo đó, ngay lập tức Facebook của những nhân vật chính được dân mạng "khui" ngay trong đêm. Được biết, cô nàng hot nhất đêm qua là chủ shop quần áo tên B. khá nổi tiếng ở Hà Nội. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của B. đã khóa.

Theo dõi trang cá nhân, dân mạng đã điều tra được anh chồng từng có thời gian hợp tác với B. vào tháng 10 năm ngoái cách đây tròn 1 năm. Đồng thời, họ cho rằng rất có thể nhờ cơ duyên này mà cặp đôi sai trái gặp nhau. Phải chăng, anh chồng đã từ vị trí người làm thuê mà "ẵm trọn" bà chủ?

Đặc biệt hơn, một người nhận là nhân viên cũ của shop thời trang khẳng định cô gái này đã có gia đình.


Cô nàng hot nhất đêm qua

Về phía chị vợ, cũng trong đêm qua trên trang cá nhân đã có chia sẻ xung quanh vụ việc. Bà mẹ trẻ tiết lộ hiện tại 2 vợ chồng vẫn đang sống chung nhà. Việc nộp đơn ra tòa ly dị mới chỉ diễn cách cách đây không lâu, hiện tòa chưa thụ lý.

Chị cho biết thêm, chị đã phát hiện chồng lừa dối và đã khuyên nhủ chồng rất nhiều. Tuy nhiên, sau một thời gian người chồng này vẫn "ngựa quen đường cũ", thậm chí về nhà đòi ly hôn.

Ngoài ra, người vợ cũng công khai đoạn tin nhắn giữa mình và B. Theo đó, cô gái này đã nhiều lần khẳng định, mình và anh chồng chỉ là bạn bè và đã chấm dứt mối quan hệ.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Gợi ý một số outfit cho chị em, đảm bảo "lên đồ trai auto đổ"

Phối đồ như nào để vừa bắt mắt vừa thoải mái luôn khiến các chị em đau đầu. Và để giải đáp điều này, mới đây trên một group đông thành viên bất ngờ chia sẻ một số outfit "sang xịn mịn" phù hợp cho mọi chị em. .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận