Trấn Thành được đề cử vào vai Bắc Đẩu thay NSND Công Lý

Chang 21/12/2021 15:19

Vì lý do sức khỏe, nghệ sĩ Công Lý không thể tham gia Táo Quân năm nay, ai sẽ là người thay thế.

Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi khi Tết đến Xuân về. Thế nhưng vì tình hình sức khỏe, NSND Công Lý xác nhận sẽ vắng mặt trong đêm diễn cuối năm.

Khán giả tiếc nuối vô cùng bởi vai diễn Bắc Đẩu đã gắn bó với nghệ sĩ Công Lý kể từ khi bấm máy đến nay. Trải qua hơn 1 thập kỷ, ai sẽ đủ sức thay Công Lý làm nên hương vị Tết cho bà con mong chờ?

Trên MXH, nhiều người bàn tán để chọn ra người đủ khả năng  đảm nhận vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022. Những cái tên tiềm năng đưa ra là Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ. Trước đó Lâm Vỹ Dạ từng xuất hiện trong phân cảnh Táo Quân 2020, dù nhận phản ứng trái chiều nhưng nếu được chọn người thay thế, Lâm Vỹ Dạ là cái tên không quá tệ. Đặc biệt, MC Trấn Thành cũng được mong chờ sẽ vào vai Bắc Đẩu bởi khả năng pha trò thương hiệu của mình. Cách tung hứng, pha chút đanh đá của Trấn Thành rất hợp với vai diễn năm nay. Khán giả cũng mong Táo Quân sẽ gây chú ý và sự mới lạ từ dàn nghệ sĩ miền Nam. 


Ngoài Trấn Thành thì Hoài Linh hay NSUT Thành Lộc cũng được đề cử. Bàn về kinh nghiệm sân khấu thì bộ đôi này không ai địch nổi. Riêng NSUT Xuân Hinh dù nhiều năm được khán giả kêu gọi tham gia Táo Quân nhưng đến nay anh vẫn chưa chính thức nhập cuộc. Sự duyên dáng của NSUT Xuân Hinh khiến công chúng vô cùng hào hứng, nhưng Tết đến Xuân về bận rộn, chưa có dịp để nam nghệ sĩ hoàn thành mong ước khán giả đặt lên vai mình.

Viết bình luận