Những lần Hiền Hồ “ngang như cua" đắc tội với các tiền bối: Tóc Tiên gắt nhất

Mai Hồng Ngọc 25/03/2022 09:55

Là nữ ca sĩ thường xuyên được mời tham gia các chương trình gameshow trên sóng truyền hình  nên Hiền Hồ thường xuyên bị netizen soi được những lần cô “ngang như cua” khi cãi lại đồng nghiệp. 

Hiền Hồ trong chương trình “Giỏng ải giọng ai”

Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên trên “Giọng ải giọng ai” cùng khách mời Phan Mạnh Quỳnh, Trấn Thành đã nhận định: "Bé (Hiền Hồ) tính cách cũng giống Miu Lê, lạ lạ ha" để rồi phải nhận lại cái nhìn sắc lẹm của Hiền Hồ vì không thích bị so sánh. 

Sang đến lần thứ 2 tham gia chương trình, Á quân The Voice tiếp tục bị Trấn Thành trêu chọc: "Anh Nghĩa, sao anh giới thiệu Hiền Hồ mà anh mời Miu Lê tới vậy?". Ảnh hưởng từ Trấn Thành, Đại Nghĩa cũng buột miệng nhắc lại sự kiện nữ ca sĩ góp mặt lần trước nhưng vẫn cứ nhầm lẫn: "Miu Lê lần trước ngồi phía anh Giang đúng không?". Điều này khiến Hiền Hồ nhăn mặt tỏ vẻ không hài lòng. 

Về phía Hiền Hồ, cô cũng căng thẳng cãi lộn với chủ nhà khi nhận định thí sinh hát hay, hát dở, tiếp là đối đầu với Phan Mạnh Quỳnh do nam nhạc sĩ cố tình chọc giận học trò cũ Tóc Tiên. 

Hiền Hồ - Tóc Tiên 

Tóc Tiên – Hiền Hồ được biết đến là một cặp cô trò nổi tiếng của The Voice 2017. Cuối cùng với sự dẫn dắt của giọng ca Ngày Mai , nữ ca sĩ sinh năm 1997 đạt vị trí Á quân. Ở thời điểm ấy, hai sao nữ có mối quan hệ cô trò khá tốt đẹp. Tóc Tiên dành nhiều lời nhắn nhủ tình cảm cho Hiền Hồ, thậm chí còn mời học trò song ca trong một dự án âm nhạc.

Thế nhưng chỉ không lâu sau đó, mối quan hệ thầy trò này được cho là bị rạn nứt vì chuyện hẹn hò của Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn. Cụ thể, tháng 7/2017, Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn lộ ảnh ôm hôn thân thiết tại rạp chiếu phim. Dân tình bắt đầu xâu chuỗi sự việc, trước đây chính Tóc Tiên đã nhờ Soobin Hoàng Sơn hỗ trợ học trò trong một đêm thi tại The Voice.

Sau khi chuyện tình ái của Hiền Hồ xảy ra, cư dân mạng phát hiện Tóc Tiên cũng đã lập tức hủy theo dõi Hiền Hồ trên Instagram, bỏ kết bạn trên Facebook. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí. Nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: Vì nghĩa khí mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức "người biết chuyện" phải vờ như không”.

Sau đó, có nhiều tin đồn cho rằng bà xã Touliver đanng ám chỉ giọng ca sinh năm 1997 đã cố tạo chiêu trò, lợi dụng Soobin Hoàng Sơn để tạo sự chú ý điều này khiến Tóc Tiên vô cùng thất vọng với học trò của mình. Từ đó đến nay, cặp cô trò nổi tiếng Tóc Tiên và Hiền Hồ đã không còn mối liên hệ nào với nhau. 

Hiền Hồ - Đông Nhi 

Vào năm 2021, thông qua việc trả lời những câu hỏi, Hiền Hồ đã bày tỏ một số góc nhìn về tình yêu, đời sống và cả âm nhạc. Trong số những câu hỏi của người hâm mộ, Hiền Hồ nhận được xin ý kiến về giọng hát của đàn chị Đông Nhi.

Trước câu hỏi này, Hiền Hồ đáp: "Bài nào chị thích thì chị nghe thôi. Thật ra bản thân chị không có đánh giá hay quan điểm cá nhân. Nói chung bài nào mình thích thì mình nghe, không có nghĩ nhiều. Chị cần học hỏi nhiều hơn nữa nên mình quan sát, không có ý kiến ý cò gì hết".

Cách trả lời vòng vo này của Hiền Hồ bị hiểu lầm rằng ngầm chê bai giọng hát của đàn chị. "Muốn chê thì nói đại một tiếng", "Nói vậy thì có khác gì chê người ta... là một số bình luận. Hơn nữa netizen còn chỉ ra rằng nếu không muốn dính tới vấn đề nhạy cảm, Hiền Hồ hoàn toàn có thể bỏ qua, không trả lời câu hỏi này.

Ngay sau đó, Hiền Hồ tiếp tục có động thái đáp trả thẳng thắn trên Instagram. Cô chụp màn hình ý kiến đó lại và viết: "Mấy má bớt tiêu cực đi. Người ta mất công đặt câu hỏi thì tui trả lời. Tui khi thì bảo dối trá, tui bảo không dám đánh giá thì kêu mỉa mai. Thích thì nghe thôi không được hả? Xin mấy má đừng lan toả năng lượng tiêu cực nữa".

Không biết lý do là gì, sau  lùm xùm trên vì bị netizen cho là không đúng mực và thiếu tôn trọng với đàn chị, Hiền Hồ càng trở nên mất điểm trong mắt khán giả.

Những lần Hiền Hồ giả ngây thơ trên gameshow: Sao nữ nhạt nhẽo nhất lịch sử Vbiz

Trong tập mở màn Ơn giời! Cậu đây rồi 2019, Hiền Hồ là người mở màn chương trình và vào trúng phải phòng của Trường Giang. Tại đây, Trường Giang vào vai người bạn trai mất trí nhớ của Hiền Hồ và đặt ra nhiều tình huống bất ngờ cho cô.

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận