Loạt ảnh cải tạo nhà cửa gợi không khí ấm cúng khi sắp sang năm mới

Thuận Thiên 31/01/2022 09:30

15 bức ảnh cải tạo nhà cửa này là những ví dụ đáng kinh ngạc về sự biến đổi hoàn toàn trong những ngôi nhà của mọi người dù đó là việc làm sáng một căn phòng trống bằng cách sơn lại tường hay trang trí lại toàn bộ căn hộ thật long lanh.

1. Trước và sau khi tu sửa căn hộ nhỏ xíu của tôi ở New York.

ảnh cải tạo nhà cửa

2. Trước và sau.

ảnh cải tạo nhà cửa

3. Tu sửa phòng tắm nhỏ, trước và sau.

ảnh cải tạo nhà cửa

Để tìm hiểu thêm về những sai lầm phổ biến trong việc sửa chữa và cải tạo nhà cần tránh, hãy tham khảo ý kiến của Philippa Main, nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp từ Tampa Bay, người đã lan truyền danh sách tuyệt vời và cực kỳ hài hước của cô về “ngôi nhà tồi tệ nhất trên phố”. Philippa đã vui vẻ chia sẻ một số lời khuyên rất hữu ích.

Nhà môi giới bất động sản giải thích rằng có rất nhiều lỗi mọi người mắc phải khi cải tạo nhà, nhưng họ có thể tóm gọn lại bằng ý tưởng rằng sẽ đắt hơn nếu cố gắng làm điều gì đó rẻ tiền. “Bởi vì nó chắc chắn sẽ khiến bạn phải trả giá nhiều hơn về lâu dài khi phải làm lại để làm cho đúng.”, cô nói thêm.

4. Trước và sau khi làm lại nhà bếp trong căn hộ nhỏ của tôi ở Louth, Ireland.

ảnh cải tạo nhà cửa

5. Tôi đã sửa sang lại nhà bếp của cha mẹ tôi ở New York. Tôi đã làm rất nhiều việc bằng tay. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc này.

ảnh cải tạo nhà cửa

6. Trước và sau khi cải tạo phòng tắm căn hộ kiểu Scotland nhỏ của tôi.

ảnh cải tạo nhà cửa

Một sai lầm phổ biến khác cần tránh khi cải tạo nhà là thuê các chuyên gia không có giấy phép để thực hiện công việc và đó là thực tế rất phổ biến. Philippa kể: “Gần đây, tôi đã có một khách hàng ký hợp đồng mua một ngôi nhà đang trong quá trình lắp đặt sân có mái che.

Trong quá trình kiểm tra (trước khi mái che được hoàn thiện), người môi giới đã phát hiện ra không có thứ nào trong số đó là hàng chuẩn và nó có thể tiềm ẩn một mối nguy hiểm trong các tình huống gió lớn. Để nó vượt qua các cuộc kiểm tra của quận và để người mua cảm thấy thoải mái khi tiếp tục mua nhà, người bán đã phải thay thế toàn bộ cấu trúc.

Vì vậy, họ đã trả tiền cho việc sửa sang chất lượng kém, sau đó trả tiền để tháo dỡ vật liệu rồi lại trả tiền cho vật liệu mới với một người chuyên nghiệp lắp đặt nó một cách hợp lý. Trên hết, người không đủ tiêu chuẩn mà họ thuê để làm công việc đầu tiên đã thực sự làm hỏng phần mái chính của ngôi nhà trong quá trình lắp đặt, vì vậy họ cũng phải thuê thợ lợp lại mái nhà của mình”. Nhà môi giới bảo đảm rằng tất cả những điều đó có thể tránh được nếu họ thuê một chuyên gia đã được cấp phép và được bảo hiểm để thực hiện loại công việc đó ngay từ đầu.

7. Trước và sau khi sửa sân nhà tôi.

ảnh cải tạo nhà cửa

8. Nâng cấp phòng tắm tự làm, trước và sau.

ảnh cải tạo nhà cửa

9. Phòng khách trước và sau.

ảnh cải tạo nhà cửa

Một mẹo hữu ích khác từ nhà môi giới bất động sản là biết những gì nên tiết kiệm và những gì không nên. “Mọi người có thể cố gắng tiết kiệm 200 USD bằng cách không cần giấy phép, nhưng khi người mua phát hiện ra rằng chủ sở hữu chưa làm việc đó, người bán có thể phải trả một khoản tiền bị mất hoặc hàng nghìn đô la để có được giấy phép.

Khi mọi người thay thế sàn nhưng chỉ thay một số tấm, đặc biệt là ở các khu vực liền kề như thay thảm trong phòng khách bằng ván gỗ, nhưng lại để nhà bếp nối với nó bằng gạch men nguyên bản của những năm 1980... thì nó khiến chủ mới khó có thể ghép đúng cách vì cách lắp đặt sàn và phải sống chung với lớp gạch xấu xí hoặc phải trả tiền để thay toàn bộ sàn.”, Philippa chia sẻ.

10. Phòng khách sau và trước, Nova Scotia.

ảnh cải tạo nhà cửa

11. Trước và sau.

ảnh cải tạo nhà cửa

12. Ảnh trên là trước khi chúng tôi chuyển đến ngôi nhà mới ở Ohio. Ảnh dưới cùng là sau khi sơn. Bây giờ cảm thấy cởi mở và thoáng mát hơn rất nhiều và tôi thích nó.

ảnh cải tạo nhà cửa

13. Cầu thang buồn tẻ, trước và sau, Scotland, Vương quốc Anh.

ảnh cải tạo nhà cửa

14. Trang điểm phòng ngủ cho con trai 9 tuổi của tôi.

ảnh cải tạo nhà cửa

15. Trước và sau khi phòng tắm đã cải tạo.

ảnh cải tạo nhà cửa

Theo Bored Panda

Viết bình luận