Vệ sĩ từng hộ tống Sơn Tùng nói về thái độ ngôi sao

beeka 26/12/2021 08:40

Sơn Tùng từng không ít lần bị tung tin đồn có thái độ "chảnh chọe", thực hư chuyện này là như thế nào?

Là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fans chất lượng và hùng hậu nhất nhì Vbiz hiện tại thế nhưng Sơn Tùng không tránh khỏi "lưỡi dao" dư luận khi không dưới 2 lần bị tố có thái độ chảnh chọe, ngôi sao, coi thường đồng nghiệp. 

Tin đồn này bắt nguồn từ hình ảnh Sơn Tùng quay MV mà cử cả dàn vệ sĩ đứng che ô rất cẩn thận. Hình ảnh này vô tình khiến Sơn Tùng bị đồn ‘làm màu’, thậm chí nhiều trang tin còn tự thêu dệt nên câu chuyện cho rằng nam ca sĩ mỗi khi đi sự kiện đều bố trí lượng vệ sĩ lên đến 40 người, đi đến đâu “dẹp đường” đến đó. Không chỉ dừng ở đó, tin đồn này kéo theo nghi ngờ kia. Chủ tích MTP Entertainment tiếp tục bị tung tin đồn như không xin chụp ảnh cùng, không được phép nhìn, không làm quen hay xin số điện thoại. Một vài nguồn tin khác cho biết anh chỉ ghi hình đúng 1 lần và sau đó mặc kệ đối tác dù thành phẩm hay hay dở.

"Khổ chủ" chưa kịp lên tiếng thì một vệ sĩ từng hộ tống Sơn Tùng đã lên tiếng "bóc trần" sự việc này. 

“Ủa? Người ta bỏ tiền 50-70tr thuê vệ sĩ một lần đi diễn, bên vệ sĩ có trách nhiệm là đưa nhiều người đi chung mà tự dưng kêu người ta làm màu. Với nhìn Sơn Tùng thế thôi, bên ngoài nhỏ xíu à. Mà giả sử người ta bị gì các bạn có đền được không, nhìn khuôn mặt người ta đại ᴅɪệɴ cho biết bao thương hiệu mà lỡ có xảy ra chuyện gì ai, ai đền cho Sơn Tùng

Thật mà bảo Sơn Tùng làm màu tôi nói thiệt với mấy bạn, nguyên showbiz này ai cũng làm màu, ai cũng thuê nhiều vệ sĩ hết luôn. Mà lạ lùng có mình Sơn Tùng bị chửi.”

Đồng thời, người này cũng nhận xét Sơn Tùng là một người làm việc chuyên nghiệp, tự trọng, tôn trọng bản thân để người khác noi theo chứ không có chuyện coi thường ekip làm phim.

“Xưa giờ tôi làm việc với Sơn Tùng mà chưa thấy ai nghiêm túc trong công việc như anh ấy, từ  A-Z đều phải chỉnh chu, nghĩa là tất cả mọi việc Sơn Tùng làm đều phải tính trước rồi, tức là ekip cũng đã biết trước. Vậy mà,bây giờ đi bóc phốt Sơn Tùng chèn éᴘ, lúc nào ST cũng tạo điều kiện thuận lợi nhất để quay nhanh nhất. Nhiều khi quay xong Sơn Tùng còn bao đồ ăn cho cả ekip, mà không hiểu nguyên cớ nào giờ CĐM lại ‘đào mộ’ lên đổ oan cho Sơn Tùng.

Nói về câu chuyện coi thường đồng nghiệp, người này trần tình:  Mình không biết ai đào ra cái đó nhưng mà thực sự mình đi với Sơn Tùng mà gặp những nghệ sĩ lớn tuổi thì Sơn Tùng rất là lễ phép, chào hỏi đàng hoàng. Hôm nay, với tư cách là người trong cuộc, là người vệ sĩ đi kế chung Sơn Tùng, mình sẽ đính chính tất cả các thông tin để cho fan, anti-fan, bữa giờ các bạn đang bị báo chí định hướng.

Hải Tú lại lộ dấu hiệu "đẻ con" trong loạt ảnh mừng Giáng sinh

Không hẹn mà gặp, hàng loạt gương mặt ngụp lặn trong scandal của showbiz Việt năm qua đều chọn tháng 12 là cơ hội để tái xuất. Âu cũng bởi đây là tháng chộn rộn nhất để khép lại một năm dài, dân tình hẳn cũng vì thế mà "vị tha" hơn với các nhân tố thị phi. Chắc vì lẽ đó mà Hải Tú - "bạn gái tin đồn" của Chủ tịch Tùng đã chốt đây chính là thời điểm hoàn hảo để tung hoành ngang dọc.

Xem chi tiết tại đây

Viết bình luận