Vệ sĩ nhà Johnny Đặng: Tưởng anh bất khả chiến bại hoá ra cũng có tận 2 điểm yếu

An An 26/09/2021 13:26

"Ai rồi cũng phải lộ điểm yếu thôi", một netizen đã bình luận.

Xuất thân là người dân gốc Việt, thành danh trên đất Mỹ, cái tên Johnny Đặng chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với những ai có hứng thú quan tâm đến cuộc sống của giới siêu giàu đến từ Việt Nam. 

Được mệnh danh là "ông vua kim hoàn" nổi tiếng nhất nhì đất Mỹ, Johnny Đặng ở hiện tại đang tận hưởng một cuộc sống siêu giàu cùng vợ con. Luôn xuất hiện với hình ảnh đeo trang sức đắt tiền trên người, vậy nên triệu phú kim cương này bắt buộc phải có người bảo vệ cạnh bên.

Mới đây, khi vô tình có mặt trong buổi livestream gặp gỡ Johnny Đặng của Khoa Pug, vệ sĩ của triệu phú kim cương đã có hành động khiến cư dân mạng chú ý. Cụ thể là khi mọi người đang di chuyển trên đường và trò chuyện cùng nhau, khi có người lạ xuất hiện, cảm giác rằng vị tỷ phú có thể sẽ gặp nguy hiểm. Người vệ sĩ này đã nhanh chóng tiến về phía trước để che chắn cho chủ của mình.

Tưởng chừng với thân hình vạm vỡ ấy thì đây đúng là một vệ sĩ bất khả chiến bại thế nhưng mới đây anh chàng đã lộ điểm yếu ít ai biết của bản thân.

Đó là một cuộc thử sức với bộ môn leo cầu thang bộ nhưng anh chàng có vẻ đuối sức khi chưa leo hết. Khoa Pug chủ động hỏi: "Mới vậy đã mệt rồi à?" thì anh đã đáp lại bằng một vẻ mặt hết sức chán nản. Có thể thấy trong đoạn clip còn có sự xuất hiện của Khoa Pug và 2 người quay phim. Vậy nhưng mọi người trông vẫn rất bình thường, không có gì là mỏi mệt, chỉ có riêng vệ sĩ của Johnny Đặng là... muốn gục ngã và bỏ cuộc đến nơi. Thậm chí anh chàng còn luôn dò hỏi xem còn phải leo cầu thang bao lâu.

Ngay khi đoạn video được đăng tải nhiều netizen đã để lại bình luận "tiếc nuối" về idol của mình.

"Ai rồi cũng phải có điểm yếu thôi"

"Tưởng anh bất khả chiến bại cơ, nhưng không sao ai chả có điểm mạnh điểm yếu"

"Hóa ra không phải chỉ một mà tận 2 điểm yếu liền, biết rồi nha".

"Rồi gặp đúng tên hung hăng cướp giật dây chuyên kim cương ở cầu thang thì chạy sao nhỉ"

Trước đó trong một clip "bay trực thăng ở New York" của Khoa Pug, anh cũng từng tiết lộ thêm một điểm yếu của vệ sĩ nhà Johnny Đặng đó là sợ độ cao. 


Do sợ độ cao nên anh chàng không dám bay trực thăng. 

Cô giáo Lê Na "cung bọ cạp" gây bão MXH ngày ấy, bây giờ ra sao?

Sau 6 năm gây bão MXH vì chửi học viên giờ đây ít ai có thể ngờ sau 6 năm cuộc sống của cô đã khác trước rất nhiều... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận