Vân Dung đăng ảnh thời trẻ như "mỹ nhân điện ảnh Hồng Kông"

Tessie 28/10/2021 11:24

Tiết lộ từng đi thi Hoa hậu Việt Nam, còn "lọt Top" khiến nhiều người tò mò về nhan sắc thời trẻ của "Táo y tế" Vân Dung.

Nổi danh từ những vai diễn hài, "Táo y tế" Vân Dung không ngại chuyện "làm xấu" mình để hòa vào nhân vật trong các vở diễn với giọng nói chua ngoa, nụ cười the thé và điệu bộ làm lố quá đà.

Trái ngược, ngoài đời thường, nữ nghệ sĩ lại khá dịu dàng và điệu đà. Trong những hình ảnh đời thường được chia sẻ là một Vân Dung xinh xắn, thích làm điệu và thường xuyên chụp hình trẻ trung. 

Mới đây, "Táo y tế" làm nhiều khán giả thích thú khi khoe lại một khoảnh khắc thời còn son trẻ của mình. Nữ nghệ sĩ dí dỏm nói: "Em là cô Tấm ngày xưa. Nhiều người nói rằng em mang một vẻ đẹp tiềm ẩn, càng tìm nó càng ẩn mọi người ạ". 

Có thể thấy, khi còn son rỗi, Vân Dung đã rất trau chuốt cho diện mạo. Cô đánh son đỏ đậm, sơn móng tay đồng màu và gương mặt được trang điểm kỹ càng. Nữ nghệ sĩ còn để kiểu tóc xoăn tiểu thư vô cùng sang chảnh thời bấy giờ. Vóc dáng nổi tiếng gầy của Vân Dung còn thon gọn hơn cả bây giờ. 


Vân Dung khoe ảnh điệu đà, sắc nét thời còn xuân sắc

Dưới phần bình luận, nữ danh hài đất Bắc còn trích dẫn câu nói yêu thích của mình: "Người ta thường nói thanh xuân chính là tuổi trẻ, nhưng chẳng ai biết rằng, chỉ cần tâm hồn bạn luôn tươi trẻ thì tuổi nào cũng chính là thanh xuân". Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã bình luận bên dưới bức hình son rỗi của Vân Dung. Đa phần đều khen ngợi nhan sắc thời trẻ của nữ danh hài quá xinh đẹp và chắc hẳn có rất nhiều người theo đuổi. Một số khác thì cho rằng, thời trẻ của Vân Dung hơi "hom hem", chưa đẹp bằng bây giờ.


Đồng nghiệp và khán giả rôm rả nhận xét bức hình thời trẻ của Vân Dung

Cách đây không lâu, Vân Dung cũng nhá hàng bức ảnh thời còn đầy rạng ngời cùng dòng trạng thái: "Thời gian năm tháng phai mờ. Ai rồi cũng sẽ bất ngờ đổi thay". Nữ nghệ sĩ đố khán giả: "Mọi người đoán thử xem ảnh này em chụp lúc bao nhiêu tuổi ạ?". Sau đó, Vân Dung tiết lộ: "Ảnh này là em chụp lúc em 22 tuổi nhé cả nhà".


Vân Dung luôn rất tự tin dù từng bị trêu chọc vì nốt ruồi


Điều bất ngờ nhất từng được tiết lộ đó là Vân Dung từng đi thi Hoa hậu Việt Nam 1992 và còn lọt Top 15. Nữ danh hài cho biết, lúc ấy cô khá tự ti và tất cả các bạn đều rất cao. Vân Dung thuộc hàng "lùn" nhất khi chỉ có 1m61. Nữ diễn viên cho biết, khi đó chỉ đăng ký đi thi để chị gái thêm tự tin vì chị Trang rất nhát còn nói với bố mẹ: "Em Dung đi thì con mới đi".



Nữ diễn viên hài đất Bắc từng đi thi Hoa hậu Việt Nam và lọt Top 15




Nhan sắc thời trẻ và phong cách thời trang đẳng cấp của Vân Dung

Bản thân Vân Dung không nghĩ rằng mình xinh. Khi Quang Thắng nhắc đến ấn tượng lần đầu gặp cô, nữ nghệ sĩ thực sự ngỡ ngàng vì không ngờ Quang Thắng có thể nhớ được. Bởi cô cho rằng: "Lúc ấy mình không phải là người nổi tiếng, cũng không có điều gì đặc biệt, mà lúc ấy mình lại đang rất là xấu!". Tuy nhiên, Quang Thắng lại nói lúc ấy đồng nghiệp "vẫn xinh".


Giờ đây khi ở tuổi 46, Vân Dung vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thậm chí nhiều thời thích vẻ đầy đặn bây giờ của Vân Dung hơn


Nữ nghệ sĩ thường xuyên chụp hình "sống ảo" và truyền năng lượng thích cực đến mọi người

Trâm Anh xuất hiện với hình ảnh khác lạ, xinh như gái 18

Trâm Anh vẫn là luôn là cái tên hot mỗi khi được nhắc đến và mới đây cô nàng bất ngờ đăng tải bức ảnh với ngoại hình khác lạ khiến nhiều người dụi mắt cũng không nhận ra. Đăng kèm bức ảnh là dòng chú thích: "18 tuổi chưa một ai theo đuổi" 

Xem thêm tại đây

Viết bình luận