Trâm Anh xuất hiện với hình ảnh khác lạ, xinh như gái 18

TH 28/10/2021 10:29

Trâm Anh phiên bản gái 18 xinh đẹp và vô cùng quyến rũ. 

Trâm Anh vẫn là luôn là cái tên hot mỗi khi được nhắc đến và mới đây cô nàng bất ngờ đăng tải bức ảnh với ngoại hình khác lạ khiến nhiều người dụi mắt cũng không nhận ra. Đăng kèm bức ảnh là dòng chú thích: "18 tuổi chưa một ai theo đuổi" 


Chỉ một khoảnh khắc tự sướng nhưng đã nhận về gần 20 nghìn lượt tương tác, hầu hết đều là những bình luận khen ngợi trước nhan sắc "trẻ ngược" của Trâm Anh. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cô nàng sử dụng app để "đánh lừa thiên hạ" bởi ở một bức ảnh khác được chụp cùng thời điểm, gương mặt Trâm Anh không có nhiều thay đổi như bức ảnh cô mới đăng tải. 


Đây không phải lần đầu Trâm Anh sống ảo, trước đó cô nàng từng nhiều lần bị dân tình soi chỉnh ảnh "méo vạn vật". Đáp trả lại điều này, Trâm Anh từng đăng story bày tỏ: "Kệ tôi đi". Phản ứng cho thấy cô nàng không hề quan tâm đến những ý kiến tiêu cực về mình.


Trâm Anh (sinh năm 1996) là một trong những hot girl nổi đình nổi đám trong chương trình nóng cùng World Cup 2018. Cô được chú ý nhiều hơn sau khi tham gia chương trình Mảnh ghép tình yêu cùng với hot streamer Pew Pew nhưng sau đó cả hai xác nhận chỉ là bạn bè.

Đang trên đà nổi tiếng, Trâm Anh vướng phải ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm khiến cô phải mất một thời gian mới quay trở lại hoạt động trên mạng xã hội. Đi qua 'giông bão', hot girl 9X luôn nở nụ cười lạc quan với cuộc sống.



Hiện tại Trâm Anh đã Nam tiến làm truyền thông cho một công ty về làm đẹp. Cô ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh cá nhân cũng như các hoạt động, công việc thường ngày. Những hình ảnh xinh đẹp của nàng hot girl trên trang cá nhân luôn nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Gái xinh mặc sang chảnh đến ăn tại các nhà hàng rồi vờ đi vệ sinh để quỵt tiền

Hẳn nhiều người không quên cái tên "hot girl quỵt tiền" Bella từng gây xôn xao dư luận. Thì mới đây người dùng Facebook chắc ai cũng bị "ngộp thở" trước bài đăng tố một cô gái ở Hà Nội "ăn quỵt" tại rất nhiều quán... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận