Vai diễn giúp Ngọc Trinh được đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Ngôi sao xanh

Tessie 24/11/2021 08:46

Dân mạng phản ứng khá gay gắt khi hay tin "nữ hoàng nội y" nhận được đề cử giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất".

Mới đây, BTC giải thưởng Ngôi Sao Xanh vừa công bố thông tin Ngọc Trinh được lọt vào Top đề cử giải "Nữ diễn viên xuất sắc" tại hạng mục Phim chiếu mạng. Vượt qua hàng loạt những gương mặt "lão làng", "nữ hoàng nội y" được đứng cùng các nữ diễn viên nổi tiếng khác như: Ngọc Thanh Tâm, Thu Trang, Cao Thái Hà, Hồ Bích Trâm,....


Vai diễn giúp cho Ngọc Trinh lọt Top đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc" là Băng Di trong "Chị mẹ học yêu". Trong phim, Ngọc Trinh vào vai một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình cảm phóng khoáng. Một ngày, Băng Di bất ngờ nhận trách nhiệm nuôi cậu con trai 6 tuổi của mình, kể từ đó loạt tình huống éo le và vụng về của "chị mẹ" bắt đầu xảy ra".


Trong phim, Ngọc Trinh đóng cặp với Mạc Văn Khoa và Huy Khánh. Trong khi Mặc Văn Khoa vào vai bạn thân trót yêu thầm Ngọc Trinh nhưng chỉ dám đứng ở phía sau bảo vệ, thì Huy Khánh lại là người tình nóng bỏng của "chị mẹ". 





Tước những thông tin được hé lộ về đề cử của Ngọc Trinh, nhiều cư dân mạng cảm thấy vô cùng bất lý và phản đối gay gắt quyết định này. Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh dù biết diễn, nhưng không đủ để được đề cử hẳn giải "Nữ diễn viên xuất sắc". 


Xét về kinh nghiệm phim ảnh, từ trước đến nay, Ngọc Trinh mới chỉ đóng qua vỏn vẹn 3 bộ phim là "Vòng eo 56", "Vu quy đại náo", Giải mã NT56" và mới đây nhất là "Chị mẹ học yêu". Độ hút khách của Ngọc Trinh cũng giảm dần theo từng bộ phim mà cô đóng. Dù lên hình xinh đẹp, nhưng "nữ hoàng nội y" bị chê diễn một màu, không có chiều sâu. 


Trước những phản ứng gay gắt từ cư dân mạng, BTC cũng lên tiếng về chuyện đề cử này. Theo đó, BTC cho rằng việc Ngọc Trinh lọt Top đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc" là chuyện hoàn toàn xứng dáng. Các tiêu chí chấm điểm sẽ bao gồm: Kỹ thuật diễn xuất: tự nhiên, tưởng tượng tốt, tập trung cao và phản ứng nhanh nhạy; Gắn bó mật thiết với bối cảnh; Ngoại hình ăn ảnh. 


Đây mới là thời gian công bố những cái tên lọt vào danh sách đề cử, còn chuyện Ngọc Trinh có thực sự "ăn giải" hay không thì còn phải chờ đến khi chương trình công bố. Vì vậy, khán giả cũng không cần phải quá bức xúc chỉ vì một thông báo đề cử này. 


Xoài Non học tập Ngọc Trinh hóa "gái quê" trong vai diễn đầu tay

Cách đây không lâu, Xoài Non gây bất ngờ khi khoe tên mình làm "diễn viên" trên tập kịch bản phim mang tựa đề "Thấy Mai Là Thấy Tết!". Thông tin sau đó được chính đạo diễn Văn Công Viễn xác nhận. Thậm chí, anh còn dành biệt danh cực "kêu" cho Xoài Non là "nàng thơ" cùng nhiều lời khen ngợi trên trang cá nhân của mình. 

Mới đây, thêm một vài hình ảnh hậu trường phim của Xoài Non đã được hé lộ. Theo những hình ảnh này, có thể đoán rằng, bà xã Xemesis sẽ vào vai một cô "gái quê" vô cùng dịu dàng và đằm thắm. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận