Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thể hiện tình cảm với "nóc nhà" khiến ai cũng ngưỡng mộ

Linh Linh 22/01/2022 11:27

Hành động dù rất nhỏ nhưng đó đã đủ thấy tình cảm mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng dành cho vợ là rất lớn.

Mới đây trong lễ trao giải Vinfure diễn ra vào tối ngày 20/1, bà Phạm Thu Hương – phu nhân tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu tiên lộ diện khiến dư luận chú ý. Bởi người ta đã nghe rất nhiều về người vợ Tào Khang của tỷ phú Phạm Nhật Vương nhưng đây là lần đầu tiên bà lộ diện trước công chúng.

Trong sự kiện này, nhà văn Hoàng Anh Tú - một trong những người trực tiếp tham dự buổi lễ đã chia sẻ 2 khoảnh khắc mà anh đã kịp thời ghi lại về tình cảm của vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

"Anh Vượng đặt tay lên eo vợ mình khi đi lên sân khấu, rồi chờ vợ đến tận cuối cùng rồi cùng nhau trở xuống. Anh không còn là một tỷ phú trong khoảnh khắc tuyệt vời này. Anh là một người đàn ông có vợ và trân trọng vợ", nhà văn Hoàng Anh Tú chia sẻ.

Những dòng chia sẻ đầy ngưỡng mộ của nhà văn Hoàng Anh Tú nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

"Cử chỉ nhỏ nhưng tình cảm chú dành cho cô là rất lớn, ngưỡng mộ cô chú lắm luôn ạ"

"Rất ngưỡng mộ những người như ông Vượng, giàu có nhưng kín tiếng và đặc biệt trân trọng người phụ nữ bên mình"

Hiện bà Hương giữ vị trí Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup. Tính đến ngày 20/1, bà Hương đang sở hữu gần 170 triệu cổ phiếu VIC với tổng giá trị tài sản 15.940 tỷ đồng, xếp vị trí 10 trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Hà Nội: Nhiều trường Đại học thông báo lịch đi học lại sau Tết

Trong đó, đại diện trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết: "Khoảng 2-3 tuần sau Tết nguyên đán khi sinh viên thi học kỳ 1 xong các em sẽ quay lại trường học trực tiếp. Nhà trường cũng đang lên kế hoạch hỗ trợ sinh viên năm nhất đến trường như chuẩn bị sẵn sàng ký túc xá cũng như tư vấn việc thuê nhà...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận