Trượt chân khiến Thái Lan ghi bàn, Hồng Duy bị "công kích": "Anh về chăn vịt đi!"

Xuân Vũ 24/12/2021 00:16

Trang cá nhân của Hồng Duy đang bị nhiều netizen quá khích tấn công.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào tối ngày 23/12 thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá. Tuy nhiên, một pha trượt chân tai hại của Hồng Duy vào phút thứ 14 đã tạo điều kiện cho cầu thủ Chanathip của Thái Lan ghi bàn thắng dẫn trước. Để rồi chưa đầy 10 phút sau đó, đội bạn lại thừa thắng xông lên ghi tiếp bàn thứ 2.

Ngay sau đó nhiều netizen quá khích vẫn tràn vào tấn công trang cá nhân của Hồng Duy. Những netizen này để lại vô số bình luận công kích cầu thủ mang áo số 7, gọi anh là "tội đồ", quá đáng hơn còn nghi ngờ anh... bán độ.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều fan hâm mộ vẫn bênh vựng chàng cầu thủ. Ai cũng có lúc mắc sai lầm, quan trọng là chúng ta không chịu bỏ cuộc và cố gắng đến phút cuối cùng. 

Đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ của chúng ta bị tấn công sau khi mắc sai lầm trong trận đấu. Tuy nhiên việc công kích một ai đó là hành vi không đúng. Không thể phủ nhận rằng mạng xã hội đã có tác động lớn giúp người hâm mộ tiếp cận gần hơn với bóng đá, bày tỏ cảm xúc của mình với cầu thủ. Song việc hùa nhau "làm loạn" trên Facebook, Instagram khiến hình ảnh fan Việt trở nên xấu xí trong mắt những người yêu thể thao chân chính.

Một số những bình luận về sự việc trên:

- "Đừng trách Hồng Duy. Thái Lan năm nay nó cũng khoẻ quá"

- "Thắng thì tung hô, thua vào chửi. Cứ định như vậy đến bao giờ? Xem bóng cũng xem văn minh đi chứ các bạn"

- "Quả trượt chân ảo ma như bán độ vậy, khó hiểu thật sự"

- "Trước đó Việt Nam có lúc chơi rất tốt. Sai lầm của Hồng Duy dẫn đến cơ hội đầu tiên của Thái Lan. Đây là món quà Việt Nam dành tặng cho đối thủ"

- "Đá bóng ai mà chẳng có lúc này lúc kia, mấy anh chú chị được cái hùa là giỏi nên cứ ai mắc lỗi là vào chửi. Nếu muốn cho cầu thủ tốt nên thì phải góp ý chứ không phải vào để nói mấy lời xúc phạm người khác đâu. Chửi người khác chỉ thể hiện việc mình thiếu văn hóa chứ không có gì đáng để tự hào cả".

Facebook trọng tài chính trận bán kết Việt Nam - Thái Lan hiện đã "bay màu"

Thủ môn Chatchai Bootprom đã lao ra vòng cấm và truy cản trái phép khi Văn Toàn có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên Việt Nam lại không được hưởng quả phạt đền... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận