Facebook trọng tài chính trận bán kết Việt Nam - Thái Lan hiện đã "bay màu"

Xuân Vũ 23/12/2021 22:30

Thủ môn Chatchai Bootprom đã lao ra vòng cấm và truy cản trái phép khi Văn Toàn có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên Việt Nam lại không được hưởng quả phạt đền.

Trận đấu bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan khép lại, tuyển Việt Nam để thua 0-2 trước đối thủ. Trên mặt trận MXH, các cổ động viên Việt Nam đã trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đó, một tình huống khiến cư dân mạng cũng không quên thể hiện sự bức xúc với công tác trọng tài của trận này.

Ở phút 43 trận đấu, Văn Toàn có pha tấn công về phía khung thành của tuyển Thái Lan sau khi Việt Nam bị dẫn trước 2-0. Số 9 đội tuyển Việt Nam mở tốc độ, chiếm ưu thế và thậm chí đã vượt qua được thủ môn Thái Lan. Trong thế bất lợi, Chatchai Bootprom buộc phải phạm lỗi. Thủ môn này dùng tay kéo ngã Văn Toàn rất thô để ngăn không cho tiền đạo Việt Nam có cơ hội dứt điểm khi khung thành đã bỏ trống. Thật khó hiểu khi trọng tài chỉ rút thẻ vàng trong tình huống này.

Trên sóng truyền hình, các BLV ngay lập tức yêu cầu phải có một chiếc thẻ đỏ. Điều này khiến các cầu thủ Việt Nam bất bình. Văn Thanh tỏ gay gắt và đã bị trọng tài người Qatar phạt thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Cũng bởi vậy ngay khi hiệp 1 trận đấu kết thúc, nhiều cổ động viên bức xúc trước những quyết định có phần chưa đúng đắn của trọng tài. Trang cá nhân được cho là của trọng tài Al-Adba Saoud Ali nhanh chóng được tìm thấy và nhận về rất nhiều bình luận khiếm nhã.

Trước hàng loạt công kích, hiện tại Facebook mang tên Al-Adba Saoud Ali đã tạm khóa, không biết do cổng động viên "đánh sập" hay do chính chủ nhanh tìm cách né đòn. 



Viết bình luận