Trung đội trưởng của Sao Nhập Ngũ 2022: Dùng phần mềm chụp hơi quá tay!

TH 03/03/2022 10:56

Nhiều người nhận ra sự khác biệt giữa ảnh tự sướng và ảnh trên truyền hình của Trung đội trưởng Phạm Quang Khải. 

Dù chưa lên sóng nhưng Sao Nhập Ngũ 2020 đã "hot" ngay từ khi hé lộ dàn cast cho đến lúc tung trailer nhá hàng. Bên cạnh loạt động thái của dàn cast, điều mà fan cứng chương trình quan tâm chính là danh tính của "người kế nhiệm" Mũi trưởng Long. 

Được biết nhân vật "quyền lực" này là Trung đội trưởng Phạm Quang Khải, sinh năm 1996, đã tốt nghiệp trường Sỹ quan Lục quân 1 (còn gọi là ĐH Trần Quốc Tuấn). 

Trên trang cá nhân, đồng chí Trung đội trưởng rất chăm chỉ đăng ảnh tự sướng. Đáng nói, loạt khoảnh khắc lại được nhiều người nhận xét là khác so với ảnh đời thường trên sóng. 


Sự khác biệt của đồng chí Trung đội trưởng của Sao Nhập Ngũ năm nay

Nếu trên mạng, trông đồng chí Khải có phần trẻ trung, trắng trẻo thì khi lên sóng - với những góc quay chân thực nhất, Trung đội trưởng trông già dặn, sương gió hơn do đặc thù công việc.

Đáp trả lại điều này, bản thân đồng chí cũng thừa nhận do dùng phần mềm hơi quá tay. Hoặc khi có người trêu "Trông giống nhưng ông đấy già mà, chú anh à?", đồng chí Trung đội trưởng tếu táo: "Cũng không già lắm em ạ. May là cùng một người". 



Đồng chí Quang Khải trả lời bình luận của mọi người về chuyện xài app và sự khác biệt trên mạng - lên tivi

Cũng trên Facebook cá nhân, đồng chí Quang Khải đã hé lộ một khoảnh khắc rạng rỡ, cười tươi khi chụp ảnh cùng các sao. Tuy nhiên trong clip trailer, Trung đội trưởng cho thấy tính cách nghiêm túc, không ngại gay gắt với các nghệ sĩ. 





Một số khoảnh khắc khác của đồng chí Trung đội trưởng

Cha chở con lên thành phố học: Chở con, chở cả ước mơ khát vọng của cha!

Bức ảnh này đều đem đến cho người xem nhiều cảm giác xúc động. Sự hi sinh của cha mẹ dành cho con là vô bờ bến...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận