Cha chở con lên thành phố học: Chở con, chở cả ước mơ khát vọng của cha!

Linh Linh 03/03/2022 09:20

Bức ảnh này đều đem đến cho người xem nhiều cảm giác xúc động. Sự hi sinh của cha mẹ dành cho con là vô bờ bến.

Dịch Covid-19 hoành hành khiến cho các trường học phải chuyển sang dạy trực tuyến. Và mới đây, sau thời gian dài nghỉ học tránh dịch, nhiều bạn sinh viên đã thu xếp trở lại thành phố để tiếp tục học tập với tâm trạng ai cũng háo hức được gặp lại thầy cô bạn bè. Tất nhiên hành trang quay trở lại thủ đô chưa bao giờ là ít ỏi.

Mới đây, một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng chỉ nhìn vào thôi là biết ông bố tỉnh lẻ chở con lên trường nhập học với lỉnh kỉnh đồ đạc.

Không phải hot mom, hot dad với siêu xe đắt tiền, người cha trong clip chỉ đơn giản chạy trên con xe Wave bình dân, cậu con trai ngồi phía sau đang ôm đồ lỉnh kỉnh, trong đó đặc biệt nhất là chiếc xe đạp.

Có thể thấy cậu con trai ngồi sau còn cao lớn hơn cả bố, nhưng có lẽ, trong mắt bố mẹ thì những đứa con vẫn mãi chỉ là những đứa trẻ không bao giờ lớn. Bố vẫn là người cầm lái, bon bon chở con tới một thành phố lớn với biết bao niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng.

Dù chất lượng hình ảnh không rõ nét, nhưng đoạn video cũng nhận về hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Bởi lẽ, dường như ai cũng thấy chính mình trong bức ảnh quen thuộc này!

Được biết, đoạn clip này được quay lại và đăng tải bởi một người qua đường. Chính chủ đã viết về đoạn clip của mình như sau: "Mình xin lỗi vì đã quay bạn. Nhưng nhìn hình ảnh này mình thật sự xúc động. Bố đèo con, đèo luôn cả ước mơ của đời mình".

Sau khi nhìn bức ảnh này, không ít người cũng chia sẻ về câu chuyện của mình đầy xúc động:

"Nhớ ngày đó tao còn cao hơn bố mà vì tao còn lơ ngơ, bố chở tao lên Hà Nội. Cả bố cũng nào có được lên thủ đô bao giờ, vừa đi vừa hỏi đường nhưng trong mắt tao bố vẫn giỏi lắm"

"Chỉ có bố là người đàn ông chấp nhận hi sinh tất cả vì con".

"Nhìn mà cay cay khóe mắt quá"

Chẳng ai thương con mình bằng cha bằng mẹ. Dù có vất vả, khó khăn đến thế nào cũng nhất định cho con những điều tốt đẹp nhất. Mọi thứ có thể đánh đổi, duy chỉ có tình cảm cha mẹ mãi vẹn nguyên, dù có trưởng thành tới đâu cũng chẳng vượt qua được vòng tay chở che của cha mẹ.

Chỉ huy mới của Sao Nhập Ngũ 2022: Điển trai, rám nắng, cực nghiêm cực khó tính?

Có lẽ điều mà fan mong chờ nhất ở Sao Nhập Ngũ 2022 chính là danh tính của "người kế nhiệm" Mũi trưởng Long...Xem thêm tại đây 

Viết bình luận