Triệu phú gốc Việt Vương Phạm bị tố "nói xạo" vụ mua 550 mẫu đất

Linh Linh 15/12/2021 10:46

Triệu phú gốc Việt chia sẻ lại một video tiết lộ sự thật về thân phận của người tố anh "nói xạo" mà anh tìm được kèm hàng loạt thắc mắc.

Vương Phạm là cái tên nhận được sự quan tâm không hề nhỏ trong ồn ào giữa Johnny Đặng và Khoa Pug với vai trò người làm chứng. Sau cùng, các nhân vật chính tuyên bố muốn kết thúc mọi chuyện và ai thuộc "phe" nào cũng được xác định. Hậu ồn ào, cả 3 ai quay trở lại với cuộc sống cùng công việc của người nấy.

Ấy thế mà mới đây, người gặp chút chuyện lại chính là triệu phú Vương Phạm bị một người "tố" nói xạo vụ mua 550 mẫu đất.

Cụ thể, hôm 11/11 vừa qua Vương Phạm đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip cùng bố và vợ đi thăm mảnh đất mới. Anh cho hay, mảnh đất này được rao bán 11 triệu đô nhưng anh trả giá xuống còn 9,6 triệu đô (gần 230 tỷ đồng). 

Tuy nhiên, Vương Phạm vừa mua xong mảnh đất này thì có người khác trả giá 15 triệu đô (gần 340 tỷ). Bố Vương Phạm nghe vậy thì khuyên con nên bán luôn để có lãi chắc chắn 5 triệu đô. Bà xã Vương Phạm nghe kế hoạch xây dựng của anh thì ủng hộ chồng giữ lại để làm dự án. 

Thế nhưng "biến" lại xảy ra, P.D - người tố đã tung bằng chứng rằng vào thời điểm người này kiểm tra thông tin trên sàn giao dịch bất động sản hôm 6/12 - tức gần 1 tháng sau khi Vương Phạm đăng video, miếng đất Vương Phạm tự nhận đã mua thực chất vẫn đang được giao bán. P.D không quên đính kèm các website có thông tin rao bán miếng đất để mọi người cùng check. Đặc biệt, P.D cũng chính là người từng "tố" Vương Phạm và Khoa Pug lừa đảo trong vụ mua máy bay 115 tỷ.

Trong khi netizen còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Vương Phạm đã có động thái đáp trả. Theo đó, triệu phú gốc Việt tiết lộ sự thật về thân phận của P.D mà anh tìm được kèm hàng loạt thắc mắc.

"Vương mới ăn cơm xong nên đã search thử coi có ai nói gì về Vương không thì thấy cũng khá là nhiều người bàn tán. Nổi lên có anh này chửi Vương rất là nhiệt tình, trong khi Vương không biết anh ta là ai và có thù gì với Vương hay không".

Vương Phạm cho biết thêm người này không chỉ nói xấu Vương Phạm mà còn tập trung chửi, bôi xấu, hạ uy tín những người Việt, những doanh nhân Việt, những công ty Việt đang tạo việc làm cho hàng triệu người Việt trên khắp cả nước và hải ngoại. Kết thúc chia sẻ, Vương Phạm hy vọng những ai biết thêm gì về P.D, về việc anh ta là ai, anh ta có mục đích gì cho mọi người cùng biết.

Bất chấp bài "tố" của P.D, Vương Phạm thông báo việc được tìm người hợp tác phát triển 550 mẫu đất mình vừa mua.

"Thiếu gia nghìn tỷ": "Mọi người bảo tôi sinh ra ở vạch đích, nhưng tôi chỉ coi đó là điểm bắt đầu"

"Thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh đã khẳng định "Nhất hậu duệ, nhì quan hệ, ba tiền tệ" chỉ là một lợi thế đã khẳng định quan trọng phải biết tận dụng cơ hội đó để biến nó thành một lợi thế phát triển bản thân... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận