Triết lý về tiền và đàn ông của Ngọc Trinh lại gây “khẩu chiến” dữ dội: "Tiền là an toàn, đàn ông thì không"

Mai Hồng Ngọc 08/05/2021 05:57

Dường như thị phi chưa bao giờ dừng lại với Ngọc Trinh khi mới đây cô tiếp tục vướng vào những tranh cãi xung quanh câu chuyện chia sẻ về tiền và đàn ông. Người đẹp khẳng định: “Tiền là an toàn, đàn ông thì không”.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải bài viết chia sẻ quan điểm của mình về chuyện tình cảm, tiền bạc. Cụ thể, Ngọc Trinh thẳng thắn nêu quan điểm: “Tôi nghĩ đơn giản thôi, tuổi trẻ của phụ nữ ai nói những người vì tiền thực dụng cũng được, còn hơn ở bên hay yêu đương ngu dại những người đàn ông mà không có một cái gì - không tiền, không sự nghiệp, cuối cùng còn bị cắm sừng. Tiền là an toàn, đàn ông thì không. Các anh nghe - chịu thì chịu, không chịu thì chịu".

Trải qua nhiều mối tình và cũng là người phụ nữ mạnh mẽ kiếm ra được rất nhiều tiền nên Ngọc Trinh mới có thể tự tin đưa ra triết lý trên. Mỗi người một quan điểm sống khác nhau nên sau khi đọc được bài chia sẻ của Ngọc Trinh thì CĐM đã xảy ra cuộc “khẩu chiến” vô cùng lớn. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cho rằng người phụ nữ nên thực dụng để bảo vệ chính mình thì vẫn có những đánh giá cho rằng cô thực dụng, sẽ khó có người đồng hành lâu dài.

Một số bình luận chĩ trích quan điểm của Ngọc Trinh như: “Để xem mấy cô này sống mà tất cả mọi thứ vì tiền thì được bao lâu nha. Quá trẻ trâu". “Chị nghĩ ai cũng vì tiền như chị cả, rồi sống ảo, để thiên hạ nói này nói nọ”. “Người ta lấy chồng để nương tựa về sau. Bộ đàn ông nào cũng không tốt hết sao. Già mà ôm tiền nhiều cũng có tâm sự được đâu".

Trước đó, người đẹp sinh năm 1989 nhiều lần làm dư luận xôn xao vì những chia sẻ, quan điểm về tình tiền, nhan sắc.

Cụ thể, 2/2020, Ngọc Trinh  gây chú ý khi đăng tải bức ảnh gợi cảm trên xe hơi. Kèm theo đó, diễn viên Vu quy đại náo có phát ngôn về tiền. Cô viết: "Kẻ có tiền chưa chắc đã hào phóng, nhưng người hào phóng nhất định không ai ghét cả".

Tiếp theo vào khoảng 8/2020, người đẹp lại tiếp tục gấy sốc khi khẳng định chắc nịch trên sóng truyền hình: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ". 

"Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn" là phát ngôn gây "sốc" nhất của Ngọc Trinh hơn 4 năm trước khi trả lời phỏng vấn về chuyện tình yêu.

Ngoài ra, người đẹp từng đưa ra những phát ngôn khiến nhiều phụ nữ chắc hẳn ít nhiều "chạnh lòng" như: "Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và tôi ước tôi cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư. Giỏi hay không giỏi, với tôi không quan trọng"...

Viết bình luận