Trend mới từ 2k3: Lập "hội bạn thân sau khi biết điểm chuẩn"

Linh Linh 23/09/2021 08:43

Vô vàn những bình luận khen ngợi từ cư dân mạng TikTok dành cho 2k3, thậm chí có nhiều người còn vào để xin vía học giỏi.

Sau khoảng thời gian lo lắng, chờ đợi kết quả trúng tuyển vào các trường Đại học của thí sinh sinh năm 2003 thì đến nay đa số đã biết mình sẽ "đi đâu về đâu". Có lẽ để ăn mừng cho thành quả sau những ngày tháng ôn luyện miệt mài các thanh niên 2k3 bỗng khuấy đảo nền tảng TikTok với trào lưu mới mang tên "Hội bạn thân sau khi biết điểm chuẩn".

Trend mới này của các bạn sinh năm 2003 đang dần phủ sóng khắp nền tảng TikTok và thu hút được sự hưởng ứng đông đảo của học sinh từ khắp mọi nơi.

Những đoạn clip được chỉnh sửa vô cùng chỉn chu, xịn sò trên nền nhạc nước ngoài cực chất. Đa phần hội bạn thân là nhóm bạn chơi chung, học cấp 3 chung,.. đều đã đậu Đại học. Khi xuất hiện trong clip mỗi người sẽ có nhiệm vụ show logo trường đại học mà mình sẽ theo học.

Logo các trường từ Bắc vào Nam đều được phô ra, trước trào lưu đang diễn ra rầm rộ này, nhiều người dùng TikTok tỏ vẻ thích thú và hào hứng. Nhiều bình luận để lại bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho những hội bạn xịn sò này vì không chỉ cùng chơi thân thiết mà còn có thành tích học tập đồng đều.

"Ngưỡng mộ các bạn quá, trai xinh gái đẹp còn học giỏi"

"Xin vía học giỏi sang năm thi đậu Đại học như anh chị ạ"

"Đúng là con nhà người ta"

Loạt tình huống "nóng giận mất khôn" của cả thầy và trò khi học online

Liên tiếp những sự việc xảy ra trong quá trình học online khiến nhiều người cho rằng không chỉ sinh viên mà ngay cả giảng viên cũng cần nhìn nhận lại mình. .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận