Trấn Thành bị khán giả "tắt tivi" nếu làm MC Rap Việt

Tessie 13/10/2021 15:09

Trong khi ồn ào sao kê từ thiện vẫn còn gây tranh cãi, thì việc trở lại "cầm trịch" một chương trình có sức lan tỏa lớn như Rap Việt khiến Trấn Thành phải đối mặt với làn sóng tẩy chay gay gắt. 

Trấn Thành thông báo sự trở lại với vai trò MC tại Rap Việt mùa 2 vẫn khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Nhiều khán giả vốn không có cảm tình với Trấn Thành còn tuyên bố sẽ "tắt tivi" vì không muốn xem chương trình có nam MC dẫn dắt. 


Ở luồng ý kiến khác, không ít khán giả chỉ trích BTC khi để một nghệ sĩ đang vướng phải lùm xùm hình ảnh dẫn dắt một chương trình có nhiều ảnh hưởng đến giới trẻ như Rap Việt. Mậc dù trên trang fanpage của chương trình không có bình luận phản đối, nhưng trên nhiều diễn đàn, số đông khán giả thể hiện sự tức giận và tuyên bố sẽ tẩy chay chương trình đến cùng. Trước những phản ứng của khán giả, hiện tại, phía Trấn Thành và NSX Rap Việt vẫn chưa có động thái mới. 



Trấn Thành vấp phải làn sóng tẩy chay khi trở lại làm MC cho Rap Việt




Trước Trấn Thành, Hoài Linh cũng phải rời khỏi ghế giám khảo của Thách Thức Danh Hài khi vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ sau vụ chậm giải ngân 14 tỷ tiền từ thiện miền Trung của nam nghệ sĩ. Chương trình sau đó thông báo vẫn sẽ giữ nam danh hài ở ghế giám khảo. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình cũng phải tạm hoãn việc ghi hình và người ngồi ghế nóng vẫn đang bỏ ngỏ. 



Hoài Linh phải rời ghế nóng Thách Thức Danh Hài vì ồn ào chậm giải ngân 14 tỷ tiền từ thiện

Hé lộ tung tích của Hoài Linh suốt thời gian qua

Sau nhiều tháng trời “im hơi lặng tiếng”, Hoài Linh cuối cùng cũng xuất hiện sau khi bố ruột qua đời.

Thông tin bố ruột Hoài Linh - ông Võ Toà qua đời ở tuổi 85 khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng, tiếc thương. Giữa lúc nhiều anh chị em nghệ sĩ có động thái chia buồn, thì tuyệt nhiên, người ta vẫn không hề thấy Hoài Linh đăng bất kỳ thông báo hay có động thái nào trên các kênh MXH của mình để bày tỏ sự đau buồn hay làm trưởng nam thay mặt gia đình gửi lời đến những người quan tâm. 

Xem thêm (tại đây)

Viết bình luận