Hé lộ tung tích của Hoài Linh suốt thời gian qua

Tessie 08/10/2021 11:20

Sau nhiều tháng trời “im hơi lặng tiếng”, Hoài Linh cuối cùng cũng xuất hiện sau khi bố ruột qua đời.

Thông tin bố ruột Hoài Linh - ông Võ Toà qua đời ở tuổi 85 khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng, tiếc thương. Giữa lúc nhiều anh chị em nghệ sĩ có động thái chia buồn, thì tuyệt nhiên, người ta vẫn không hề thấy Hoài Linh đăng bất kỳ thông báo hay có động thái nào trên các kênh MXH của mình để bày tỏ sự đau buồn hay làm trưởng nam thay mặt gia đình gửi lời đến những người quan tâm. 

Mới đây, theo báo Người Lao Động đã tiết lộ thông tin về tung tích của NS Hoài Linh suốt thời gian qua. Theo đó, thời gian qua, nam danh hài đã dành trọn thời gian để tận tâm chăm sóc bố mẹ tại TP. Thủ Đức, TP.HCM. Hoài Linh đã tâm sự về khoảng thời gian cuối đời của bố ruột khi chống chọi với bệnh tật.

“Tôi đã dành hết tất cả thời gian để lo cho sức khỏe của bố tôi. Rất nhiều lời động viên của đồng nghiệp, khán giả dành cho bố tôi trong thời gian điều trị bệnh đau tim, đau bao tử, nhưng do sức khỏe ngày càng yếu dần, bố tôi đã qua đời trong niềm thương tiếc của gia đình”, Hoài Linh chia sẻ.

Hoài Linh dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho bố ruột

Bên cạnh đó, nam danh hài cũng chia sẻ nguyện vọng trước khi qua đời của bố ruột là được an dưỡng tuổi già và yên nghỉ tại quên nhà, trong vòng tay thương yêu của con trai trưởng Hoài Linh. Trước đó, khi sức khỏe vẫn ổn định, ông Võ Tòa vẫn thường xuyên xuất hiện tại các buổi biểu diễn của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ để ủng hộ các con. 

“Bố tôi hạnh phúc nhất là nhìn khán giả cười và vỗ tay tán thưởng cho các nghệ sĩ tham gia show diễn, đó là liều thuốc bổ quý giá nhất mà ông cần trong cuộc sống tuổi già” – Hoài Linh từng tâm sự. Nam danh hài cũng luôn tự hào khi nhắc về bố: “Bố tôi chưa bao giờ la mắng các con hay cãi nhau với vợ. Bố tôi là người đàn ông thương yêu gia đình hết mực”.

Gia đình NS Hoài Linh có tất cả 6 người con, bao gồm 3 trai và 3 gái. Trong đó ca sĩ Phương Trang , danh hài Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ là 3 người hoạt động nghệ thuật. Trước khi về Việt Nam, bố mẹ Hoài Linh từng có thời gian dài định cư bên Mỹ, nhưng luôn quan tâm và theo sát cuộc sống, sự nghiệp và là chỗ dựa tinh thần của các con. Sự ra đi của ông Võ Toà là mất mát lớn của gia đình.

Cuộc sống bên nhau từ khi khó khăn của bố mẹ Hoài Linh đến lúc các con thành tài

Bố ruột Hoài Linh được biết là người khá trầm tính và ít khi chia sẻ với truyền thông. Trước đây, bố mẹ Hoài Linh vẫn thường xuyên đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, do tuổi cao, sức khỏe yếu nên ông bà chọn ở lại TP.HCM để gần các con. Được biết, bố mẹ NS Hoài Linh đã 85 tuổi. Ông bà có 6 người con, trong đó có 3 người theo đuổi nghệ thuật là Hoài Linh, Phương Trang, Dương Triệu Vũ. Trước đây, bố mẹ của nam danh hài luôn ủng hộ mọi hoạt động con cái.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận