Trần Đức Bo tung "ảnh cưới" cùng Sơn Tùng

An An 06/01/2022 16:03

Nhiều netizen đã sốc khi thấy hình ảnh Sơn Tùng chụp ảnh cưới cùng Trần Đức Bo, rốt cuộc chuyện là thế nào đây...

Trần Đức Bo trong vài năm trở lại đây không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng, anh chàng thường xuyên "chọc chửi" cư dân mạng bằng loạt phát ngôn gây sốc. Ngoài những phát ngôn điếng người cực mạnh, Trần Đức Bo gần đây còn chuyển sang đăng ảnh chế, make up cho giống người nổi tiếng. Cách đây không lâu, nam thanh niên liên tục làm trò câu like trên MXH, thậm chí còn đăng ảnh mát mẻ - phản cảm trên trang cá nhân.

Sau "cú lừa" hoá thân thành Jennie (BLACKPINK), Trần Đức Bo lần này đã trở lại lợi hại hơn rất nhiều khi công khai ảnh cưới với chủ tịch Sơn Tùng M-TP. Người xem mà không tỉnh táo có khi còn tưởng đây là ảnh chụp thật. Hành động tưởng chừng đùa vui của nam thanh niên này vô tình vấp phải phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, đặc biệt là fan hâm mộ của Sơn Tùng.

Cụ thể, anh chàng lầy lội đến mức ghép ảnh Sơn Tùng M-TP vào hình dáng chú rể, ghép khuôn mặt mình vào chiếc váy cưới lộng lẫy của cô dâu. Không những thế, hiện tượng mạng này đã đính kèm caption: "đi chụp đồ cưới cùng anh iu. Anh yêu ai cũng được, thương ai cũng được. Cuối cùng thì anh cũng sẽ về với bé Nhi ** kute mà thôi". Nhiều người cảm thấy khó hiểu trước hành động này của Trần Đức Bo, một số netizen còn có phản ứng mạnh.

Trước đó, Trần Đức Bo cũng đã tự photoshop ảnh của mình và Chủ tịch. Thậm chí, hiện tượng mạng này này còn tự tưởng tượng ra những câu chuyện "ngôn tình" với Sơn Tùng M-TP và viết fanfic trên group Facebook.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Tự dưng đi ghép ảnh cưới thế này là không nên đâu ạ. Đúng là có vấn đề rồi.

- Xem mà gợn thật sự, đúng là quá lố rồi.

- Hãy nghĩ đến cảm nhận của người bị ghép, họ không vui khi thấy thế này đâu. Nhìn thấy gợn người.

- Chắc chắn các Sky không thích điều này!

Nam sinh nhắn tin xin nghỉ học kèm lý do "bố mẹ tổ chức cho em lấy vợ"

Thời đi học, ai chẳng có đôi lần nhắn tin xin nghỉ học vì lý do cá nhân như: xin nghỉ ốm, xin nghỉ do gia đình có việc bận.... nhưng liệu mấy ai từng nhắn tin xin nghỉ để "lấy vợ" như anh chàng dưới đây. .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận