Trâm Anh bàn về tình phí: "Người đàn ông cho mình tiêu tiền của họ mới là biểu hiện của yêu"

TH 10/04/2022 14:52

Hot girl Trâm Anh đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về vấn đề tình phí khi yêu. 

Dù đã ở ẩn nhưng loạt phát ngôn của Trâm Anh vẫn luôn nhận được sự chú ý. Và mới đây, nàng hot girl World Cup lại tiếp tục khiến dân tình phải suy ngẫm khi có những chia sẻ về chuyện yêu và tình phí khi yêu.

Theo đó, Trâm Anh tỏ ra khá đồng cảm khi chia sẻ lại một đoạn trích mà cô khá tâm đắc có nội dung: 'Trước đây em cứ ngỡ yêu một người là không nỡ tiêu tiền của người ấy, luôn luôn lo lắng sự vất vả của họ. Sau này em mới phát hiện ra, đồng ý cho mình tiêu tiền mới là biểu hiện của yêu một người.

Không phải em tham lam tiền bạc hay vật chất, mà trước đây em đã từng thử rồi. Sự hiểu chuyện của em không những vô dụng mà còn khiến bản thân tổn thương. Thật ra phụ nữ thì nên biết tiêu tiền của người đàn ông của mình. Vì đàn ông họ tiêu tiền ở đâu thì tâm họ đặt ở đó'.


Quan điểm của Trâm Anh nhanh chóng nhận về loạt bình luận trái chiều. Người đồng tình khi cho rằng thô nhưng thật, người lại lên tiếng phản bác rằng tình yêu không nên đong đếm bằng tiền bạc. 

Trước đó, khi được hỏi 'Nếu bây giờ có đại gia ngỏ lời yêu, chị nghĩ sao?', Trâm Anh không ngại ngần chia sẻ: 'Đại gia thì vô vàn lắm! Nhưng một người có thể chu toàn, giúp cuộc sống của tôi đỡ vất vả hơn mà ngỏ lời thì ok thôi. Tất nhiên tôi vẫn phải tìm hiểu người ta xem đó là con người như thế nào, có thật sự yêu thương mình không hay chỉ là chơi bời qua đường'.


Cô cũng nhấn mạnh thêm, bản thân không quá coi trọng người yêu nhiều tiền hay ít, quan trọng là người ta đối xử với mình thế nào. 

'Đâu phải cứ có tiền xong người ta bỏ tiền ra 'mua' mình là được đâu. Còn tất nhiên, là phụ nữ ai cũng thích người yêu có điều kiện kinh tế để lo cho mình, trừ một số trường hợp đặc biệt. Tôi nghĩ ai mà bảo 'không' là nói dối', 9X chia sẻ. 


Hiện tại, chuyện tình cảm vẫn được Trâm Anh giữ kín, cô từng úp mở về việc "lại biết yêu" nhưng thông tin về đối phương vẫn là một ẩn số. Hot girl Trâm Anh cũng từng công khai có người yêu giàu có. Khi đó, cô nàng khoe được bạn trai giấu mặt cưng chiều, sẵn sàng chuyển khoản hàng trăm triệu để Trâm Anh mua sắm. Nhưng sau đó cả hai đã âm thầm chia tay.

Nữ MC "không cầm kịch bản" gây sốt khi đi G63 sương sương 13 tỷ tới dự sự kiện

Khoảnh khắc nữ MC bước ra từ chiếc xe sang Mercedes-AMG G63 có giá niêm yết sương sương 13 tỷ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận