Nữ MC "không cầm kịch bản" gây sốt khi đi G63 sương sương 13 tỷ tới dự sự kiện

Linh Linh 10/04/2022 07:21

Khoảnh khắc nữ MC bước ra từ chiếc xe sang Mercedes-AMG G63 có giá niêm yết sương sương 13 tỷ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Thanh Thanh Huyền là một trong những gương mặt MC song ngữ nổi tiếng nhất hiện nay. Nữ MC từng cầm trịch nhiều chương trình của VTV như S - Vietnam, Siêu Mẫu Nhí, Tạp Chí Du Lịch, Nét Đẹp Trầm Hương, Bản Thiết Kế Cuộc Sống...

Cô được biết đến với màn dẫn song ngữ 3000 chữ và 75 tên riêng không cầm kịch bản suốt 48 tiếng, thể hiện cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt mà không hề vấp một chữ trong show thời trang nổi tiếng. Từ đó, dân mạng tặng cô luôn danh hiệu "MC không cầm kịch bản".

Xuất hiện ở các sự kiện, nữ MC này khiến người ta trầm trồ bởi vẻ chỉn chu, trang phục sành điệu và những chiếc xế hộp toát ra mùi tiền.

Mới đây, MC Thanh Thanh Huyền cũng vừa gây chú ý với khoảnh khắc bước ra từ chiếc xe sang Mercedes-AMG G63 có giá niêm yết sương sương 13 tỷ. Đây là chiếc xe thời gian qua đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh đó, đây cũng là "xế yêu" của các gương mặt quen thuộc với netizen như Sơn Tùng, Đoàn Di Băng, Trang Nemo, Tuấn Hưng, người mẫu Đàm Thu Trang,...

Trước đó, Thanh Thanh Huyền cũng khiến dân tình xôn xao khi tự mình lái chiếc Porsche 911 Boxster màu vàng (Racing Yellow) vô cùng nổi bật đến dự đến dự họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Siêu xe này thuộc dòng thể thao mui trần hạng sang, có giá khoảng 5 tỷ đồng.

Được biết, MC Thanh Thanh Huyền sở hữu gia thế "không phải dạng vừa". Ngoài niềm đam mê với siêu xe, nữ MC xinh đẹp còn sở hữu BST đồ hiệu và phụ kiện đắt đỏ. Bên cạnh đó, dù mới 26 tuổi nhưng Thanh Thanh Huyền đã có nhà riêng to, rộng, hiện đại. Đơn cử như căn hộ cao cấp có thiết kế sang trọng, tinh tế tại TP.HCM của Thanh Thanh Huyền. Căn hộ này của cô rộng 120m2, thiết kế theo phong cách tối giản với tông màu trắng chủ đạo.

Nữ MC chân dài 1,1 m từng chia sẻ, do từng dẫn dắt một số chương trình về các dòng siêu xe nên cô nàng cũng có một chút hiểu biết và đam mê về lĩnh vực này. Nữ MC mua xe không đơn giản chỉ vì thích, mà còn bởi vì niềm đam mê với tốc độ, cũng như thấy "xế yêu" này phù hợp với cá tính mạnh mẽ của bản thân. Lần này không rõ chiếc "Mẹc" G63 này có thuộc quyền sở hữu của nữ MC hay không nhưng riêng việc cô đi dự event bằng xe sang chục tỷ đủ làm người ta trầm trồ rồi.

Chia buồn khi thấy bạn để avatar màu đen, cô gái nhận ngay hồi đáp: "Tôi là Sky"

Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu bậc nhất Việt Nam. Không chỉ có được những "hit" đình đám, Sơn Tùng M-TP còn được biết đến với những hành động không giống ai...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận