Top 5 vai diễn ấn tượng nhất của cố NSND Hoàng Dũng: Từ Trạng Quỳnh đến Người phán xử

Hafa 14/02/2021 18:34

Ra đi đột ngột và để lại một gia tài nghệ thuật đồ sộ, cố NSND đã khẳng định tên tuổi của mình ở nhiều thể loại vai diễn từ vai chính tới vai phụ, trong cả vai chính và vai phản diện.

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những vai diễn ấn tượng nhất trong các bộ phim được sản xuất hàng chục năm trước là vai Trạng Quỳnh trong phim "Trạng Quỳnh". NSND Hoàng Dũng đã thể hiện thành công một nhân vật vô cùng cá tính, thông minh, khôn ngoan, đầy mưu mẹo. Đây là một vai diễn luôn đĩnh đạc, nghiêm nghị nhưng lại để lại vô số tiếng cười cho người xem cùng nhiều sự yêu quý.


Một trong những vai chính lại vai phản diễn thành công nhất của NSND Hoàng Dũng chính là vai Phan Quân trong "Người phán xử". Bộ phim thành công vang dội đã đưa tầm ảnh hưởng của ông trên MXH tăng cao khi nhân vật này dường như có tính cách trùng hợp nhiều điểm so với chính nam diễn viên. Cùng với Việt Anh, NSND Hoàng Dũng đã tạo nên cặp bài trùng trong vai cha con vô cùng ăn ý khiến khán giả nhớ mãi.


Đây là một trong những vai phụ thành công nhất của NSND Hoàng Dũng. Là bộ phim gặt hái thành công lớn trong đề tài gia đình, vai ông Luật đã khiến khán giả xúc động khi khắc họa được tấm lòng yêu thương con cháu cao cả của người ông, người bố.


Thêm một vai phản diện thành công nữa của cố NSND Hoàng Dũng cách đây chưa lâu. Vai diễn này để lại ấn tượng bởi sự lột xác khá nhiều so với đa số các vai diễn trước đó khi ông thể hiện thành công một nhân vật mưu mô xảo quyệt, sống giả tạo và có nhiều tâm địa độc ác.


Một lần nữa NSND Hoàng Dũng lại lột xác trong phong cách diễn xuất khi thể hiện hết sức thành công vai ông bố hết lòng yêu thương con cái nhưng luôn trong tâm trạng giằng xé bởi những lo nghĩ không biết làm thế nào là tốt cho các con nhất. "Trở về giữa yêu thương" đang tạm ngừng phát sóng dịp Tết, hứa hẹn sẽ gây sốt khi trở lại thời gian tới bởi sự hấp dẫn, gây đồng cảm lớn về đề tài gia đình và cũng là tác phẩm cuối cùng của cố NSND Hoàng Dũng.


>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận