Tiểu Hý lộ nhan sắc thật ngoài đời: "Khác quá chẳng nhận ra"

Xuân Vũ 07/01/2022 08:42

Nhan sắc hiện tại của "vợ quốc dân" Tiểu Hý qua camera thường lại khiến dân tình chú ý.

Trước đó vào khoảng tháng 7/2021, netizen ai nấy đều phát sốt về đoạn video clip nhảy trên nền nhạc Hạ còn vương nắng của cô nàng Tiểu Hý, tên thật: Nguyễn Thị Thuỷ Tiên. Trong video Tiktok, cô gái gây ấn tượng bằng gương mặt khả ái, nụ cười vừa tươi vừa duyên. Nhanh chóng Tiểu Hý cũng tạo nên trào lưu thử lòng người yêu của các cô gái.

Hiện tại, cái tên Tiểu Hý không còn hot như trước, số lượng clip gây bão cũng không còn viral được như xưa. 

Tuy nhiên, với hình ảnh được đăng tải mới nhất của cô nàng lại khiến cư dân mạng chú ý. Cụ thể, Tiểu Hý cũng bắt trend giới trẻ đến địa điểm gây sốt gần đây là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông để quay clip. Những khoảnh khắc mới nhất cho thấy cô nàng mang mới một hình ảnh được coi là thùy mị hơn. Bên cạnh đó, Tiểu Hý so với trước kia đã gầy đi rất nhiều nên khiến netizen suýt đã không nhận ra.

  

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Mém xíu nữa không nhận ra Tiểu Hí luôn cơ"

- "Cam thường xinh quá rồi em"

- "Công nhận giảm cân xong khác hẳn"

- " Tôi thì thấy gầy xinh hơn chứ nhỉ".

Trần Đức Bo tung "ảnh cưới" cùng Sơn Tùng

Trần Đức Bo trong vài năm trở lại đây không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng, anh chàng thường xuyên "chọc chửi" cư dân mạng bằng loạt phát ngôn gây sốc. Ngoài những phát ngôn điếng người cực mạnh, Trần Đức Bo gần đây còn chuyển sang đăng ảnh chế, make up cho giống người nổi tiếng... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận