Tiêm không đau chút nào đâu, chỉ như kiến cắn thôi!

TH 26/11/2021 09:49

Những hình ảnh lan tỏa nỗi sợ khi tiêm vaccine COVID-19 của đám "nhất quỷ nhì ma" hiện đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 

Nhiều tỉnh thành trên cả nước hiện đang triển khai tiêm vaccine Covid 19 cho đối tượng trong độ tuổi từ 15 - 17 tuổi của các trường THPT, trường liên cấp, trường dạy nghề và giáo dục thường xuyên. Theo đó, sau khi hoàn thành đợt tiêm mũi 1, tùy vào tình hình dịch bệnh sẽ dần triển khai việc đón học sinh trở lại trường trong tháng 12 tới. 

Trên mạng xã hội cũng nhanh chóng cập nhật tình hình tiêm tại nhiều địa điểm và hình ảnh những cô câu học trò với nỗi sợ tiêm cũng được rầm rộ chia sẻ. Dù được bảo "chỉ như kiến cắn thôi", nhưng kiến nào thì tùy vào tâm lý của mỗi người. 


Ảnh: Fanpage Trường người ta. 

Đối diện với nỗi sợ này, mỗi người có cách đối phó riêng. Có người nhặt tịt mắt chịu đựng, có người khóc thét ầm ĩ, có người quẫy đạp lung tung và lại có người chọn cách nhờ sự hỗ trợ tinh thần từ người xung quanh. ​


Ảnh: Fanpage Trường người ta. 


Ảnh: Hoàng Huyền Diệu


Ảnh: Linh Linh


Ảnh: Nguyen Quynh Nhie

Rất nhanh chóng những hình ảnh này nhận được lượng tương tác khủng của cư dân mạng đặc biệt là những bạn từng trải hay sắp phải trải qua. Nhiều người còn tag bạn thân mình vào để lan tỏa nỗi ám ảnh này. Tuy nhiên, đây là điều bắt buộc cần phải thực hiện để bảo vệ bản thân và người thân xung quanh trách khỏi bệnh dịch. 

Tranh cãi đề xuất bỏ khẩu hiệu "Tiên học lễ, hậu học văn"

Mạng xã hội hiện đang nổ tranh cãi trước đề xuất bỏ khẩu hiệu "Tiên học lễ, hậu học văn" của GS Trần Ngọc Thêm... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận