Thuỳ Tiên vui sướng vì được ăn thả ga lần đầu sau đăng quang

beeka 10/12/2021 07:51

Thùy Tiên vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc được fans hâm mộ gửi bánh bông lan trứng muối - món ăn ưa thích của cô.

Vượt qua 60 đổi thú đến từ các nước khác trên thế giới, Thùy Tiên đã xuất sắc mang về cho bản thân và Việt Nam chiếc vương miện Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021 đầy danh giá. Bên cạnh nhan sắc, thần thái cùng với vốn ngoại ngữ và khả năng hùng biện, người đẹp còn ghi điểm trong mắt khán giả quốc tế bởi hình ảnh gần gũi, thân thiện và vui tươi. 

Mới đây, nàng Hậu vô cùng hạnh phúc khi được người hâm mộ tặng bông lan trứng muối - món ăn yêu thích nhất của cô và dự kiến sẽ ăn một lúc 10 ổ ngay khi về Việt Nam. 

Ngoài ra khoảnh khắc Thùy Tiên vừa ăn vừa "bắn" tiếng Thái vô cùng đáng yêu trên bàn lẩu khiến cộng đồng mạng thích thú. "Mọi người sẽ nghĩ là Hồng Kông đó, nhưng không đó là em. Em không hiểu tại sao lúc đi thi em thường xuyên bị đói, xong vẫn bị sụt ký, không hiểu nổi, không biết đồ ăn đi đâu", nàng Hậu hài hước chia sẻ. Khán giả khá ngạc nhiên khi một người có vóc dáng nhỏ nhắn như Thùy Tiên lại có tâm hồn ăn uống như vậy. Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ: "Kiên trì tập đều đặn, càng tập càng "nghiện" ấy. Khi thấy các đường line mờ mờ lại càng có động lực tập hơn. Tuy nhiên chúng ta cũng không nên gấp gáp quá, phải dành thời gian cho cơ nghỉ để đạt hiệu quả tốt nhất".

Trong suốt cuộc thi, lịch trình luyện tập dày đặc và căng thẳng nhưng khán giả chưa một lần thấy một nét ưu tư nào trên gương mặt nhỏ nhắn của Thùy Tiên. Cô luôn cho khán giả thấy được nguồn năng lượng tích cực và tràn trề. 

Chủ tich Miss Grand cũng rất "mê" giọng hát của Thùy Tiên

Sau khoảnh khắc đăng quang, nhiều đoạn clip đời thường của Nguyễn Thúc Thùy Tiên được người hâm mộ tìm lại và chia sẻ. Đặc biệt, những đoạn clip khoe giọng hát của Hoa hậu Hòa bình quốc tế khiến nhiều khán giả không khỏi tấm tắc khen vì tone giọng khỏe và tài đánh đàn gui-tar rất "chill" của cô nàng. 

Xem chi tiết tại đây

Viết bình luận