Chủ tich Miss Grand cũng rất "mê" giọng hát của Thùy Tiên

Tessie 09/12/2021 13:46

Rất hiếm thấy nàng Hậu nào được đích thân chủ tịch cuộc thi "ưu ái" và dành nhiều tình cảm như Thùy Tiên. 

Sau khoảnh khắc đăng quang, nhiều đoạn clip đời thường của Nguyễn Thúc Thùy Tiên được người hâm mộ tìm lại và chia sẻ. Đặc biệt, những đoạn clip khoe giọng hát của Hoa hậu Hòa bình quốc tế khiến nhiều khán giả không khỏi tấm tắc khen vì tone giọng khỏe và tài đánh đàn gui-tar rất "chill" của cô nàng. 


Mới đây, các netizen Việt cũng phát hiện ra ông Nawat Itsaragrisil - người sáng lập kiêm chủ tịch cuộc thi Miss Grand International, cũng là một trong những người yêu mến giọng hát của người đẹp sinh năm 1998 của Việt Nam. Cụ thể, story trên Instagram cá nhân, ông Nawat đã đăng tải lại đoạn clip Thùy Tiên vừa đánh đàn, vừa hát ca khúc hot-trend trên TikTok là Hạ Còn Vương Nắng. 


Có thể thấy, hành động này của chủ tịch MGI phần nào chứng tỏ Nguyễn Thúc Thùy Tiên đính thị là "con cưng" của "chủ tịch". Dù có tuổi đời khá trẻ, những Miss Grand International cũng được đánh giá là Big6 - 1 trong 6 đấu trường sắc đẹp danh giá nhất thể giới. Do đó, việc đăng quang ngôi vị hoa hậu lần này sẽ giúp Thùy Tiên có nhiều cơ hội tỏa sáng lâu dài trong tương lai. 




Thùy Tiên liên tục được chủ tịch Nawat tương tác trên trang cá nhân

Trước đó, chủ tịch MGI - ông Nawat cũng nhiều lần dành những lời khen ngợi cực "có cánh" cho sự thể hiện ấn tượng của đại diện Việt Nam. "Nếu không chọn Việt Nam, tôi sẽ phải hối hận. Tiên quá xinh đẹp và thông minh, cô ấy xứng đáng với danh hiệu này", ông Nawat khẳng định. Kể cả khi Thùy Tiên vướng phải ồn ào trong quá khứ, ông Nawat vẫn bày tỏ sự ủng hộ hết mình và việc chọn Thùy Tiên đăng quang là quyết định đúng đắn của BTC. 



Rất hiếm có một hoa hậu nào lại được đích thân chủ tịch cuộc thi ưu ái và yêu thương đến vậy. Chính những động thái trên MXH đã phần nào thể hiện sự tôn trọng của ông Nawat dành cho Thùy Tiên cũng như khán giả Việt. 

Được biết, trên cương vị Hoa hậu, Thùy Tiên sẽ ở lại Thái Lan trong vòng 1 năm để thực hiện các nghĩa vụ và công việc của đương kim Hoa hậu. Trong mỗi sự kiện hay dự án của Thùy Tiên đều có sự tháp tùng và ủng hộ từ ngày chủ tịch Nawat. 


Chủ tịch Miss Grand lên tiếng giải thích lý do vì sao phải chọn Thùy Tiên đăng quang

Người đẹp sinh năm 1998 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tạo nên lịch sử cho sắc đẹp Việt Nam khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021. Bên cạnh những sự thán phục và khen ngợi sự tự tin tỏa sáng, vẻ đẹp tươi tắn và khả năng ngôn ngữ linh hoạt của Thùy Tiên, cũng có không ít ý kiến trái ngược nổ ra. Để giải đáp cho những thắc mắc này, chủ tịch Miss Grand 2021 - ông Nawat đã livestream để bày tỏ. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận