Thuỷ Tiên trải lòng về mối quan hệ với mẹ chồng, khoe cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên chồng con

Xoài 13/10/2020 09:42

Thuỷ Tiên trải lòng về mối quan hệ với mẹ chồng, khoe cuộc sống viên mãn bên chồng là cựu cầu thủ Lê Công Vinh và bé Gạo.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên vừa chia sẻ một đoạn clip chuẩn bị phòng riêng cho mẹ ruột ở căn biệt thự ở quận 7. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, mẹ ruột hiện đang sống ở quê và thỉnh thoảng mới lên thăm được con gái. Bà thường ở lại chơi vài hôm với con cháu, nhưng cũng nhiều lần về sớm hơn dự kiến vì...dỗi con gái. Bà xã Công Vinh bày tỏ niềm oan ức khi bị tung tin đồn đuổi mẹ về quê, trong khi mẹ mới là người hay giận dỗi và đòi về sớm. 

"Người mẹ hay lẫy, hay giận sắp sửa từ quê lên chơi nên tranh thủ dọn dẹp lại phòng cho mẹ, rồi đi mua cho cái nệm mới chứ không thôi bị nói là người con tệ bạc, bất hiếu. Mấy bạn coi clip để nghe Tiên kể nỗi khổ tâm của Tiên nha. Muốn rớt nước mắt luôn vậy đó", bà xã Công Vinh "kêu oan".

Thuỷ Tiên bày tỏ oan ức khi bị cho là đuổi mẹ về quê mỗi khi bà lên chơi.

Trong clip, nữ ca sĩ còn cho biết, cô nhiều lần bị các cô chú trong nhà nhắn tin trách mắng về việc hay đuổi mẹ về quê mỗi khi bà lên TP.HCM chơi. "Đây là phòng của mẹ Tiên. Tối nay mẹ Tiên sẽ lên chơi. Bình thường mẹ Tiên hay lên đây, rồi giận dỗi, gây lộn, rồi bỏ về quê. Về quê đi đồn là bị Tiên đuổi, tức dễ sợ. Mẹ Tiên hay giận lắm, mỗi lần giận là đòi bỏ về quê, đi kể với mấy cô mấy chú là 'nó đuổi tao về'. Bữa nào tung đoạn clip nhắn bị tố cáo cho mọi người coi", Thuỷ Tiên chia sẻ.

Nữ ca sĩ hài hước tiết lộ về tính cách hay giận dỗi của mẹ ruột khiến cô chịu tiếng oan.

Căn biệt thự của Thuỷ Tiên và Công Vinh


Tuy đây chỉ là một clip kể câu chuyện vui về mối quan hệ giữa Thuỷ Tiên và mẹ ruột, nhưng bên dưới phần bình luận lại nổ ra một trận tranh cãi gay gắt. Theo đó, một tài khoản chỉ trích Thuỷ Tiên là cố tình khoe khoang về sự giàu có: "Bớt khoe lại đi, miền Trung đang đói khổ. Nếu có nhiều tiền cứu hộ cho họ thì tốt". Một tài khoản khác lại góp ý cho rằng clip của Thuỷ Tiên đăng tải vào lúc này là không phù hợp. "Biết vợ chồng bạn có tấm lòng nhân từ, nhưng kỳ này bạn up clip thư giãn nệm mới không đúng thời điểm. Vì hiện giờ nhiều bà con miền Trung đang ăn và ngủ đứng chung với nước đó bạn à" - bình luận gay gắt từ cư dân mạng.

Trước loạt ý kiến tiêu cực về chuyện khoe của mà không có động thái hỗ trợ đồng miền Trung đang chịu lũ lụt, Thuỷ Tiên nhẹ nhàng đáp trả: "Ủa sao bạn không đi làm việc đó đi". Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng đồng loạt lên tiếng bảo vệ Thuỷ Tiên vì cho rằng từ trước đến nay, vợ chồng cô luôn được biết đến là những người rất chăm chỉ làm việc thiện nguyện và đã công khai giúp đỡ cho cộng đồng nhiều lần. 

Thuỷ Tiên được yêu mến vì luôn chăm chỉ làm công việc thiện nguyện.

Cũng chỉ cách đây không lâu, vợ chồng Thuỷ Tiên đã cùng kêu gọi ủng hộ lắp máy lọc nước hỗ trợ bà con miền Tây bị hạn mặn. Đầu năm nay, vợ chồng nữ ca sĩ tiếp tục trao tặng số tiền gần 1 tỷ đồng để hỗ trọ cho các công nhân một công ty may, trong đó có 200 triệu đồng là tiền trực tiếp của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh.

Viết bình luận