Thùy Tiên nhận làm con dâu Hòa Minzy, đòi bé Bo "lái máy bay": Khán giả chỉ trích "sởn da gà"

Chang 14/07/2022 10:38

Phát ngôn bông đùa của Hoa hậu Thùy Tiên khiến CĐM nổ ra tranh cãi.

Mới đây trong show "Người ấy là ai" có sự xuất hiện của bộ đôi lầy lội Hòa Minzy và Hoa Hậu Thùy Tiên. Đặc biệt nàng Hậu bày tỏ sự yêu thích với bé Bo khiến Hòa Minzy toát mồ hôi hột.




Hoa hậu hồn nhiên đề nghị được làm con dâu của Hòa Minzy và để con trai Bo "thúi" lái máy bay: Nếu có cơ hội nào mà chị cho phép con trai chị lái máy bay thì chị hãy nghĩ đến em đầu tiên. Em nói thiệt, em đợi được luôn!”. Theo đó hiện tại bé Bo 3 tuổi, còn 15 năm nữa người đẹp cũng 38 tuôỉ vẫn đủ sức theo đuổi mối tình này.


Đáp lại ân tình, Hòa Minzy cũng lầy lội nhận luôn con dâu cao hơn cả mình khiến chị em quay sang bật cười. "38 tuổi là vẫn ok nha, con dâu của mẹ. Để em gọi con trai em cho nó nhìn. Mối lương duyên của con trai em sau này em sẽ không bao giờ can thiệp. Tiến lên con dâu".


Đoạn hội thoại vui trên truyền hình lại khiến CĐM nổ ra tranh cãi. Nhiều người tỏ ra khó chịu với phát ngôn vô tư của Hoa hậu Thùy Tiên, thậm chí suy nghĩ theo hướng có phần "sợ hãi". "Quý Tiên, cũng biết là Tiên giỡn nhưng Tiên đừng nên đùa kiểu này nữa nha, nhạy cảm lắm. Người bình thường nói còn đỡ chứ người nổi tiếng câu nói nên cẩn trọng 1 chút. Nếu đổi ngược lại đây là nghệ sĩ nam nói về một bé gái 3 tuổi thì có cảm giác không ổn rõ rệt liền", một khán giả để lại bình luận.



Bên cạnh đó, nhiều người vẫn bênh vực cho rằng Thùy Tiên đích thực chỉ nói đùa vui chứ không hề có ý gì khác, nhưng khán giả cũng gợi ý cho nàng Hậu cách để tạo tiếng cười vui vẻ hơn. Có thể hứa với Hòa Minzy rằng sau này sinh con gái cả hai làm thông gia, có lẽ như vậy Hoa hậu Thùy Tiên mới bớt bị soi mói.


>>> Phản ứng của Thùy Tiên khi được 2 người đàn ông hôn: Bên da đen nhưng trong sáng, bên da sáng nhưng trong có thể tối


Viết bình luận