Khối tài sản khủng của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Linh Ngọc 15/09/2021 15:26

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất showbiz bởi sở hữu khối tài sản kếch xù: Biệt thự sang trọng, xế hộp tiền tỷ và thường xuyên xuất hiện với những trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Nổi tiếng và giàu có, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản đáng mơ ước của mình. Nhưng sau tất cả đó cũng là thành quả của rất nhiều cố gắng mà cặp đôi đã nỗ lực trong suốt quãng thời gian dài hoạt động trong nghề.

Tuy có tiếng là giàu có nhưng bài đăng mới đây của Hari Won lại khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó, nữ ca sĩ cho hay bố mẹ cô vẫn đang phải ở nhà thuê và chưa thể sở hữu một căn nhà riêng tại Hàn Quốc. Bà xã Trấn Thành cũng tiết lộ giá nhà riêng tại Hàn Quốc thường khá đắt đỏ rơi vào khoảng 20 tỷ đồng.

Trước những chia sẻ của Hari Won, nhiều khán giả rất bất ngờ về chuyện cặp vợ chồng đình đám và có thu nhập "khủng" nhất Vbiz này lại vẫn chưa thể mua một căn nhà 20 tỷ cho bố mẹ Hari Won ở Hàn Quốc. 

Sự giàu có của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won từng được Trường Giang tiết lộ.“Trấn Thành mua 3 căn nhà ở Mỹ”, Mười Khó nói. Nhưng Hari Won từng phải lên tiếng đính chính vì nhiều báo chí đăng tải gây xôn xao.

Từ vài năm trước, báo chí đã dẫn lời các chủ tổ chức game show truyền hình rằng, mỗi lần lên sóng của Trấn Thành dao động khoảng 25-30 triệu đồng một tập. Con số này tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Điều đáng nói là, Trấn Thành hiện đang là gương mặt MC hot nhất hiện nay. Anh tham gia vào hầu hết các game show lớn, chiếm nhiều lượt xem trên sóng truyền hình.

Trong giới có một nhà sản xuất đã từng tiết lộ mức chi phí để mời Trấn Thành tham gia chương trình sẽ rơi vào khoảng 6.000 USD (khoảng 130 triệu đồng), chưa kể các khoản phụ phí khác như vé máy bay, khách sạn ăn ở.

Ngoài ra, anh còn thường xuyên đi dẫn sự kiện ngoài, tham gia đóng phim, quay quảng cáo, trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn. Giá đóng TVC của Trấn Thành cũng được công khai là khoảng 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng). Vào năm 2012, nhiều người đã từng chia sẻ số tiền thuế mà diễn viên Bố già phải nộp rơi vào khoảng 1,9 tỷ đồng nhưng qua nhiều năm chắc chắn con số đó đã có nhiều biến động.

Hai vợ chồng Trấn Thành hiện đang ở cùng bố mẹ trong một căn biệt thự sang trọng tại Sài Gòn do chính anh mua. Trấn Thành từng chia sẻ: "Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho cha mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỉ cho ba mẹ, tất nhiên phải có một số tiền nhất định mới có thể mua được".

Ngoài ra, Trấn Thành đã mua một nhà riêng ở quận 1 với giá lên đến 20 tỷ. Vì thường xuyên lưu diễn và quay tại Hà Nội nên MC Trấn Thành cũng mua một căn hộ tại thủ đô. Căn hộ cao cấp này có diện tích rộng hơn 100m2 với giá 7,5 tỷ, tầm nhìn hướng ra Hồ Tây.

"Vợ chồng Trấn Thành- Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Chồng kiến tiền, vợ kiếm tiền… Nói chung là giàu lắm", danh hài Trường Giang chia sẻ

Ngoài nhà đất, xe sang, Trấn Thành còn sở hữu nhiều đồ hiệu cao cấp. Anh có nguyên một tủ giày và nước hoa xịn hàng trăm mẫu. Có lần nam MC đã đăng tải bộ sưu tập hơn 200 lọ nước hoa trị giá cả tỷ đồng của mình khiến ngay cả cô vợ Hari Won cũng ghen tị. Bên cạnh đó thì ghim cài áo cũng là thuộc về thú vui sưu tập của Trần Thành khi anh sẵn sàng bỏ ra hơn trăm triệu đồng để mang về 14 chiếc ghim cài.

Vợ anh là Hari Won cũng là một nghệ sĩ được nhiều chương trình “săn đón”. Năm 2015, bà xã Trấn Thành từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn thù lao của mình tăng gấp 10 lần so với mức giá 50 triệu nhận được từ bộ phim đầu tay, riêng với những hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn. Ước tính, chỉ riêng tiền cát- sê dẫn game show, Hari Won cũng thu về số tiền không nhỏ.



Lý do Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn chưa thể ra ngân hàng sao kê đúng 15/9

Như tuyên bố trước đó trong livestream hôm 5/9, 2 vợ chồng cầu thủ - ca sĩ đình đám sẽ ra ngân hàng sao kê ngay khi hết giãn cách để làm sáng tỏ mọi tin đồn ăn chặn từ thiện.

Sau nhiều ngày tạm lắng với ồn ào đòi sao kê từ cư dân mạng, sáng 15/9, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên bất ngờ bị nhắc tên liên tục trên MXH. Trên khắp các hội nhóm showbiz, cư dân mạng thi nhau chấm hóng và gọi tên 2 vợ chồng nổi tiếng xem sắp có livestream ra ngân hàng sao kê chưa. Thậm chí, có người đã đặt cả lịch thông báo trên điện thoại.

Xem thêm (tại đây)

Viết bình luận