Thùy Tiên bị Hoa hậu Campuchia gửi clip ghi nợ đến BTC Miss Grand

Tessie 06/12/2021 14:59

Thông tin Thùy Tiên bị người đẹp Campuchia "chơi xấu" ngay trước đêm chung kết khiến nhiều khán giả không khỏi bất bình. 

Tuy Miss Grand International 2021 đã khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục và nhiều cảm xúc cho đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên, song những thông tin bên lề về Tân Hoa hậu vẫn thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, trên MXH lan truyền thông tin Thùy Tiên bị đại diện của Campuchia "chơi xấu" ngay trước thềm chung kết khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. 

Theo đó, người đẹp Campuchia bị cho là đã gặp riêng BTC Miss Grand 2021 để đưa đoạn clip lùm xùm xé giấy nợ của Thùy Tiên cách đây nhiều năm nhằm tố cáo và hạ bệ đối thủ mạnh. 


Sothida Pokimtheng có hành động không đẹp với Thuỳ Tiên trước đêm chung kết Miss Grand International 2021

Nếu như ở một cuộc thi khác, việc trình clip tố cáo từ đại diện của Campuchia có thể ảnh hưởng rất lớn đến kết quả chung cuộc của người đẹp Việt Nam. Tuy nhiên, ở Miss Grand International, BTC không quan tâm nhiều đến vụ đấu tố này bởi đều là những chuyện trong quá khứ. Ngay sau đó, Thùy Tiên cũng được biết thông tin này qua lời kể của đại diện Thái Lan và một số thành viên của ban tổ chức. 


Trong một video ngắn được chia sẻ trên MXH, ê-kíp của Thùy Tiên tại Việt Nam cũng đã nhanh chóng nắm bắt được thông tin này. Việc sử dụng các chiêu trò để "chơi xấu" hay hạ bệ đối thủ thường xuyên xảy ra trong hậu trường ở các cuộc thi sắc đẹp. Mặc dù vậy, vụ việc của Thùy Tiên vẫn khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc. Bởi lẽ, dù đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình, song cách mà đại diện Campuchia thể hiện lại không hề "hòa bình" và "thiện chiến" chút nào. 


Điều đáng nói, trước đó, dù Thùy Tiên bị người hâm mộ của người đẹp Campuchia liên tục thả biểu tượng cảm xúc phẫn nộ hay có bình luận gây hấn trong hành trình dự thi, thì các fan Việt Nam vẫn cảm thông và dành tình cảm cho đại diện Campuchia. Không chỉ vậy, người đẹp Campuchia luôn tỏ ra thân thiết với Thùy Tiên khi xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên sau thông tin này, hình ảnh của người đẹp Campuchia sẽ không còn đẹp đẽ trong mắt fan Việt nữa. 

Thuỳ Tiên xuất sắc vượt qua loạt ứng viên mạnh để đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021. Đây là chiến thắng ngọt ngào của người đẹp sinh năm 1998, bởi cô đã bỏ lại sau lưng những lùm xùm cũ và nỗ lực rất nhiều cho cuộc thi lần này. Trong khi đó, người đẹp Campuchia - Sothida Pokimtheng dừng chân ở top 10 nhờ việc sở hữu số phiếu bình chọn cao nhất. Đây cũng là thành tích cao nhất của Campuchia ở cuộc thi này từ trước đến nay. 



Trong suốt hành trình Miss Grand International 2021, Sothida Pokimtheng tỏ ra khá thân thiết với Thuỳ Tiên



Cả hai không ít lần xuất hiện bên cạnh nhau trong các sự kiện của cuộc thi

Chủ tịch Miss Grand lên tiếng giải thích lý do vì sao phải chọn Thùy Tiên đăng quang

Người đẹp sinh năm 1998 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tạo nên lịch sử cho sắc đẹp Việt Nam khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021. Bên cạnh những sự thán phục và khen ngợi sự tự tin tỏa sáng, vẻ đẹp tươi tắn và khả năng ngôn ngữ linh hoạt của Thùy Tiên, cũng có không ít ý kiến trái ngược nổ ra. Để giải đáp cho những thắc mắc này, chủ tịch Miss Grand 2021 - ông Nawat đã livestream để bày tỏ. Xem thêm (tại đây)


Viết bình luận