Chủ tịch Miss Grand lên tiếng giải thích lý do vì sao phải chọn Thùy Tiên đăng quang

Tessie 06/12/2021 08:55

Chủ tịch Nawat đã gửi đôi lời đến khán giả về chiến thắng của Thùy Tiên tại Miss Grand năm nay.

Người đẹp sinh năm 1998 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tạo nên lịch sử cho sắc đẹp Việt Nam khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021. Bên cạnh những sự thán phục và khen ngợi sự tự tin tỏa sáng, vẻ đẹp tươi tắn và khả năng ngôn ngữ linh hoạt của Thùy Tiên, cũng có không ít ý kiến trái ngược nổ ra. Để giải đáp cho những thắc mắc này, chủ tịch Miss Grand 2021 - ông Nawat đã livestream để bày tỏ. 

Đáng chú ý, chủ tịch Nawat dành hàng loạt lời khen "có cánh" cho Thùy Tiên và khẳng định người đẹp Việt Nam đăng quang là hoàn toàn xứng đáng. Chủ tịch Nawat bày tỏ: "Hầu hết các thí sinh đến từ Việt Nam đều xinh đẹp nhưng tiếng Anh của họ là điều khiến tôi lo lắng, nó có thể ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp. Thế nhưng cô gái này (Thuỳ Tiên) xinh đẹp và thông thạo tiếng Anh, dễ làm việc, sẵn sàng làm việc và cô ấy thật sự xinh đẹp".

Qua chia sẻ từ chủ tịch Miss Grand có thể thấy tiếng Anh lưu loát chính là điểm cộng cực kỳ lớn cho các thí sinh khi đi thi tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Trong hành trình chinh phục vương miện lần nay, Thùy Tiên đã thể hiện khả năng ngoại ngữ vô cùng linh hoạt và tự tin của mình. Không chỉ nói tiếng Anh "nuốt mic" mà người đẹp Việt còn rất chăm chỉ và cố gắng học cả tiếng Thái Lan để có thể giao tiếp được với BTC cũng như khán giả nước chủ nhà. Đây cho thấy nước đi vô cùng thông minh và đầy kinh nghiệm của người đẹp đã từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn này. 


Thuỳ Tiên chiến thắng nhờ có thần thái tự tin và khả năng ngoại ngữ tốt


Chiến thắng của cô nàng hoàn toàn xứng đáng


Thùy Tiên rất được lòng chủ tịch Miss Grand International vì khả năng hoạt ngôn 

Trước khi đăng quang tại Miss Grand, Thùy Tiên từng gặp thất bại Miss International 2018. Dù nhan sắc cũng được đánh giá cao nhưng cô vẫn phải ra về "tay trắng". Sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand, giám đốc Marketing/Social Media của Miss International cũng bất ngờ dành lời chúc tốt đẹp cho Thùy Tiên.

 "Tien may not have placed at Miss International 2018 but she is now Miss Grand International 2021. Everything happens for a reason. Just don't give up" (Tạm dịch: Tiên không đạt thành tích gì tại Miss International 2018, nhưng giờ đây cô ấy trở thành Miss Grand International 2021. Mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó. Chỉ cần đừng từ bỏ), giám đốc Marketing Miss International bày tỏ. Ngoài ra, vị giám đốc này còn chia sẻ lại hình ảnh chụp với đại diện Việt Nam.


Giám đốc Maketing/Social Media của cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế bất ngờ dành những lời chúc tốt đẹp tới Thuỳ Tiên



Thuỳ Tiên liên tục được xuất hiện trên story Instagram của vị giám đốc này




Thùy Tiên còn không lọt Top 15 tại Miss International 2018 trong sự tiếc nuối của khán giả

Cận nhan sắc "như 2 giọt nước" của Thùy Tiên và mẹ ruột

Ngoài những thông tin về học vấn cũng như thời thơ ấu, những hình ảnh của Thùy Tiên với người thân cũng được dân tình "khai thác" nhiệt tình. Mới đây, những hình ảnh của Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế chụp cùng với mẹ để được chia sẻ rầm rộ. Nhìn những hình ảnh này, ai cũng phải đồng tình rằng: Mẹ xinh như thế này bảo sao con gái đăng quang Hoa hậu. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận