Thương Tín ăn chơi làm người yêu của bạn thân có bầu

Chang 23/11/2021 09:25

Quá khứ ăn chơi lẫy lừng của diễn viên Thương Tín nổi danh trong giới giải trí. Bởi vậy cuộc sống của anh khi về già cũng không có gì bất ngờ.

Thời những năm 1980, 1990, Thương Tín đứng trên đỉnh cao danh vọng với gần 200 vai diễn khác nhau trong lĩnh vực điện ảnh. Anh là nghệ sĩ thành công với số lượng phim nhựa đóng trong vòng 1 năm, không ai địch được độ xa hoa phong độ của Thương Tín.


Nhắc về quá khứ, người ta nhắc đến chuyện Thương Tín lấy người yêu của bạn thân quá cố. Khi trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, ông quyết định lấy Kim Chi - cô vợ kém Thương Tín 32 tuổi. Nam diễn viên chia sẻ, Kim Chi từng là người yêu của bạn thân ông, nhưng đã mất, thương cô chịu cú sốc tâm lý, Thương Tín ở bên cạnh thường xuyên hỏi han động viên.


Cũng vì một lần tình cờ gây ra "sự cố có con" nên ông cưới Kim Chi. Nam diễn viên từng phân phân chuyện bỏ hay giữ lại đứa bé là "sự cố" này nhưng cuối cùng vì nó mà ông và vợ đến với nhau. Diễn viên Thương Tín chia sẻ, ông không đến với vợ trẻ bằng tình yêu mà coi đây là duyên nợ. Ông khẳng định nếu không có đứa con kết nối, cả hai không thể ở với nhau đến bây giờ. Dù vợ có đọc được dòng này thì đó cũng là sự thật.


Đến với nhau không phải vì tình yêu, nên khi khó khăn không giữ được nhau là điều tất yếu. Thương Tín ngày càng sa sút, đổ bệnh đột quỵ sức khỏe yếu nên vợ từ Ninh Thuận phải vào TP.HCM chăm sóc Thương Tín.

Được đồng nghiệp  mạnh thường quân ủng hộ 800 triệu và xe hơi, Thương Tín cho hay chiếc xe ông để cho thuê lấy tiền ăn hàng tháng, còn tiền mang về quê xây nhà cho con gái có chỗ ăn chỗ để.




Tuy nhiên, vợ trẻ là người nhận được tiền mặt 400 triệu từ các mạnh thường quân gửi cho Thương Tín. Mới đây ông chia sẻ cô vợ đã bế con đi gần chục ngày vì không chịu nổi cuộc sống khó khăn bế tắc hiện tại. Nam diễn viên tiết lộ:  “Mấy tháng nay, cuộc sống rất khó khăn. Trước dịch còn tí tiền thì bỏ ra xài hết trong thời gian giãn cách mấy tháng rồi. Giờ đến chi phí hàng ngày, tôi cũng không lo nổi, nên người ta đưa con đi thôi. Người ta cũng phải kiếm đường sống chứ, tôi đành chịu.”

Giải oan cho Hải Tú: Nàng thơ không thể "ăn cơm trước kẻng"

Hải Tú là cô gái bị réo tên nhiều nhất những ngày qua sau màn trở lại bên cạnh chủ tịch Tùng. 

Sơn Tùng không màng đến phản ứng của dư luận mà công khai đăng ảnh Hải Tú. Anh chấm dứt mối tình 8 năm bằng một câu "Thương em", và từ đó không còn bất kỳ mối liên hệ nào với Thiều Bảo Trâm. Mới đây nhân sự kiện Hải Tú quay lại, Sơn Tùng ưu ái đăng khoảnh khắc có mặt cô lên trang Instagram cả triệu lượt theo dõi của mình. Đặc quyền này chưa có cô gái nào được hưởng ngoài mẹ ruột Sơn Tùng. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]

Viết bình luận