"Thượng đế" vụ nhân viên nói khách "rách việc": "Ai đó đã thuê loạt nick ảo vào chửi chị không biết dậy con!"

TH 15/04/2022 10:33

Vị khách tên L. cho biết những bình luận công kích trên mạng xã hội toàn là nick ảo được thuê. 

Mạng xã hội hiện vẫn đang xôn xao sự việc một nữ nhân viên chuỗi cửa hàng tiện lợi ở Hải Phòng có thái độ không đúng mực với khách. Sự việc bắt nguồn từ bài tố của một tài khoản tên L: "Cháu em vào mua đồ không đủ tiền, thái độ bảo cháu rách việc. Chị gái em ra lấy tờ 500k để lấy hộp xúc xích 11k thì thái độ, trả lại hơn 400k tiền 20k. Kêu cả cửa hàng không có tiền để trả lại. Ai vào đây thì nhớ để ý thái độ của nhân viên này nhé. Mua hàng mà lượn nhiều nó lại bảo rách việc lườm nguýt cho rách mặt đấy'.


Kèm theo đó là đoạn clip ghi lại cuộc tranh cãi giữa hai người. Theo đó, nữ nhân viên liên tục giải thích về phát ngôn "rách việc" trước đó của mình. Cụ thể, cháu bé đến mua hàng nhưng khi thanh toán bị thiếu 4k, nhân viên đã bù vào. Sau đó, cháu lại tiếp tục mua hàng nhưng toàn chọn món đắt hơn số tiền đang có. "Em bảo cháu xuống dưới kia lấy bim bim, trong khi trong lúc đấy em đang rất là đông khách. Cháu xuống lấy gói bim bim tận mười mấy nghìn, cháu lên hỏi thì em bảo thế này là không đủ rồi cháu ạ. Thế rồi cháu lại xuống lấy lên, lại không được thế là em nói thôi để cô xuống lấy cho, rách việc thật' - cô gái to tiếng giải thích với phụ huynh cháu bé.

Cô cũng cho biết, đây là câu cửa miệng của mình và không hề có ý xúc phạm khách hàng. "Em nói câu cửa miệng là ôi rách việc quá, trong khi cháu mua rất nhiều lần nhưng mà không được cái nào cả, xong rồi cứ bắt em xuống dưới kia em mua cho cháu trong khi nhà em rất là đông khách', nữ nhân viên tiếp tục phản dame.

Bài tố của vụ phụ huynh nhanh chóng nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều. Một bộ phận lên tiếng cho rằng bạn nhân viên có phần nóng tính nên có thái độ chưa đúng chuẩn mực. Nhưng ngược lại phía phụ huynh cũng nên thông cảm, cùng xử lý nhẹ nhàng thay vì quay clip phốt người ta. 

Mới đây, tiếp tục xuất hiện thêm clip hai bên ngồi lại nói chuyện với nhau sau loạt ồn ào trên mạng xã hội. Tại đây, nữ nhân viên đã lên tiếng xin lỗi vị phụ huynh này: "Em sai vì em đã đôi co, lớn tiếng với chị'.


Đôi bên đã có buổi gặp mặt để giải quyết sự việc. 

Còn về phía phụ huynh - chị L. vẫn liên tục khẳng định "mình không sai". Cô cũng cho biết trên mạng xã hội xuất hiện khá nhiều bình luận trái chiều ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình, trong đó phần đông là những nick ảo được ai đó thuê. "Rất nhiều ý kiến trái chiều. Cả một hệ thống không biết là ai đã thuê comment ảo vào chửi gia đình chị không biết dậy con. Con chị, chị đẻ ra chị phải biết dậy chứ đâu để người đời dậy hộ. Người đời dậy hộ phải mất tiền, chứ đâu đến lượt bọn em hay bọn comment ảo trên Facebook đâu", chị L. cho hay. 

Đoạn clip tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi trên hầu khắp các diễn đàn khiến sự việc càng bị đẩy ra xa. Hiện tại Facebook của vị phụ huynh tên L. và những người liên quan đã tạm khóa. 

Vụ nhân viên siêu thị nói khách "rách việc": Dù lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn bị đuổi việc!

Mới đây, một tài khoản Tiktok đã đăng tải 1 đoạn clip quay màn tranh cãi nảy lửa giữa khách hàng và một nhân viên trong hệ thống siêu thị lớn...Xem thêm tại đây 

Viết bình luận