Động thái "lạ" của Thiều Bảo Trâm khi Sơn Tùng đưa Hải Tú lên bìa tạp chí

Mai Hồng Ngọc 21/12/2021 08:52

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Giữa lúc Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau xuất hiện trên tạp chí, cư dân mạng không khỏi thắc mắc Thiều Bảo Trâm đang làm gì.

Tối ngày 20/12, MXH rần rần khi Sơn Tùng và Hải Tú cùng "dắt tay" nhau xuất hiện trên bìa tạp chí. Theo đó, Hải Tú đã đường đường chính chính quay lại làng mốt Việt nói riêng và showbiz nói chung với trang bìa của tạp chí L'officiel. Về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ lên trên trang bìa tạp chí Menfolio cùng trang phục từ nhà mốt Dior. 

Gây chú ý nhất đối với CĐM chính là món phụ kiện cùng xuất hiện trên cổ của Hải Tú và Sơn Tùng. Cả hai đều được phục sức với phụ kiện từ thương hiệu cao cấp BVLGARI. Nhiều người cho rằng đây chính là tín vật đánh dấu chủ quyền của cặp đôi. 

Giữa lúc ảnh tạp chí của Sơn Tùng và Hải Tú gây "bão" MXH thì trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm cũng có động thái mới. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh đi ăn tối với tâm trạng vô cùng vui vẻ. Xuất hiện với bộ váy 2 dây nữ tính, Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm đính kèm dòng trạng thái: "Ăn không có nhiều, ăn 'chút xíu' vậy thôi để giữ dáng". Có thể thấy, trong suốt thời gian 1 năm qua, Thiều Bảo Trâm liên tục bị gọi tên vào những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Hải Tú, thay vì lên tiếng cô giữ yên lặng hoàn toàn. Trên trang cá nhân, fan chỉ thấy những hình ảnh tươi vui đi ăn uống, tập luyện, làm việc của cô. Có thể thấy Thiều Bảo Trâm đang rất biết cách tận hưởng cuộc sống và không ngừng chăm chút cho bản thân.

Những lần Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đối đáp nhau

Gần 8 năm lộ những dấu hiệu hẹn hò, khán giả luôn hy vọng sẽ được chứng kiến cái kết đẹp của cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Thế nhưng, 8 năm ấy đã kết thúc khi Sơn Tùng chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm giữa nghi vấn chia tay. Hải Tú - "gà cưng" trong công ty trở thành sao nữ Vbiz duy nhất được nam ca sĩ theo dõi ở hiện tại. Thậm chí còn có tin Hải tú đã hạ sinh con trai cho Sơn Tùng, cả hai sắp làm đám cưới.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận