Thời trang giấu bụng bầu "thượng thừa" của Tăng Thanh Hà

beeka 14/12/2021 08:49

Khán giả ai nấy đều bất ngờ bởi thông tin Tăng Thanh Hà sinh con thứ 3.

Mới đây, showbiz "rúng động" về thông tin Tăng Thanh Hà hạ sinh đứa con thứ 3. Trên Instagram cá nhân, người đẹp viết: "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng". Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên khi công khai hình ảnh nằm trong viện với em bé trên tay, ai nấy cũng đều ngỡ ngàng. Cặp vợ chồng hot nhất nhì Vbiz nhận được rất nhiều lời chúc mừng đến từ phía người thân và khán giả. Trước đó, những hình ảnh hiếm hoi của người đẹp chẳng có bất kỳ dấu hiệu mang bầu nào. 

Cô thường đăng tải những bức ảnh cận mặt nhiều hơn. Nếu là một góc chụp toàn thân, nữ diễn viên khéo léo sử dụng cuốn sách để che đi phần bụng của mình. Thậm chí, cô sẵn sàng "quay lưng" lại với cư dân mạng để tránh sự chú ý vào phần bụng. Với cách "che bụng" đỉnh cao thế này, nếu không công khai ảnh sinh con, chẳng ai biết được cô đã từng mang bầu. 

Có thể thấy trong suốt thời gian mang thai, Tăng Thanh Hà không hề tăng cân hay thay đổi diện mạo như những mẹ bầu khác. 

Tăng Thanh Hà chuẩn bị công khai diện mạo con gái

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe ảnh con gái Chloe Nguyễn đang tập trung đọc sách trong phòng. Đáng chú ý, đây là bức hình hiếm hoi, "ngọc nữ" chọn một góc chụp lộ diện khá nhiều dung mạo của ái nữ. 

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận