Tăng Thanh Hà chuẩn bị công khai diện mạo con gái

Tessie 02/12/2021 10:38

Đây cũng là lần hiếm hoi "ngọc nữ" màn ảnh Việt chụp một góc rõ mặt của ái nữ 4 tuổi. 

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe ảnh con gái Chloe Nguyễn đang tập trung đọc sách trong phòng. Đáng chú ý, đây là bức hình hiếm hoi, "ngọc nữ" chọn một góc chụp lộ diện khá nhiều dung mạo của ái nữ. 

Dù không phải là một bức hình chính diện, nhưng từ góc nghiêng này vẫn có thể thấy, ái nữ nhà Hà Tăng sở hữu vầng trán cao, mũi thẳng và cặp chân mày đậm nét rõ ràng. Nhiều cư dân mạng công nhận rằng Chloe Nguyễn được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ. 


Lần hiếm hoi "ngọc nữ" màn ảnh Việt hé lộ dung mạo con gái


Bức ảnh nhìn rõ khuôn mặt cô bé Chloe hơn hẳn những lần khoe ảnh trước đây

Nhiều cư dân mạng còn nhận xét, ái nữ nhà Hà Tăng sở hữu một làn da ngăm thừa hưởng từ bà nội người Philippines, trong khi mẹ Tăng Thanh Hà cũng có làn da bánh mật thời mới bước vào làng giải trí. Kết hợp với chiều cao và dáng người dài của Chloe cho thấy cô bé rất năng động và khỏe khoắn. 


Bà Cristina Serrano - mẹ của Louis Nguyễn là người Philippines, các con trai con gái cũng được thừa hưởng làn da đặc trưng của bà nội

Kèm theo bức hình của con gái, Tăng Thanh Hà cho biết, đây là thói quen mỗi buổi sáng của con gái Chloe. Dù mới 4 tuổi, nhưng Chloe đã làm được nhiều điều mà các bé cùng độ tuổi chưa chắc đã làm được như nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh cực kỳ thành thạo. Hà Tăng cũng rất tự hào mà khoe ảnh con gái nhỏ ngồi chăm chú đọc sách ở nhiều nơi. Cô cho hay, con gái có thể học ở bất kỳ đâu hay đang làm gì và điều này giúp bé giỏi hơn mỗi ngày. 



Tăng Thanh Hà tự hào khoe con gái có sở thích thích đọc sách

Dưới hình ảnh, nhiều mẹ bỉm cũng xin bí quyết để con có thể chăm đọc sách như Chloe, nhưng Tăng Thanh Hà cũng thẳng thắn chia sẻ: “Trẻ mỗi đứa mỗi khác em ơi, Richard nhà chị không thích đọc sách như Chloe. Chị không có ép, con thích con tự đọc và viết thôi í.”


Nhiều người xin bí quyết để con được chăm chỉ đọc sách như ái nữ nhà Hà Tăng

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc bên chồng con. Tuy nhiên, hầu hết các bức hình chỉ là chụp lưng hoặc ngang vai 2 nhóc tỳ. Với bức hình lần này, nhiều người khá bất ngờ khi Tăng Thanh Hà dường như có động thái chuẩn bị công khai mặt "cậu ấm cô chiêu".




Trước đó, Tăng Thanh Hà luôn giấu mặt các con

Nhan sắc 9 năm trước của Tăng Thanh Hà

Nổi danh là "ngọc nữ điện ảnh" Việt, nhan sắc của Tăng Thanh Hà dù đã rút lui khỏi showbiz nhiều năm vẫn rất thu hút sự chú ý. Nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới của Tăng Thanh Hà, một bức ảnh của cô khi sắp bước chân vào nhà hào môn cách đây 9 năm bỗng khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Đó là một bức ảnh đen trắng với nụ cười tươi rói của "ngọc nữ điện ảnh" toát lên thần thái và nhan sắc đỉnh cao của Tăng Thanh Hà. Trong hình, cô diện một chiếc váy trắng được đính kết cầu kỳ, đầu đội mũ có chữ "Bride" (cô dâu) gắn voan kèm theo dòng trạng thái: "9 years ago! Sept 25th, 2012. Thank you for the photo bồ câu, love you." (Tạm dịch: 9 năm trước, 25/9/2012. Cảm ơn vì bức ảnh, yêu bạn).

Xem thêm tại đây


Viết bình luận