Thiếu nữ dân tộc Ba Na thản nhiên nhảy múa trước mặt bố: Vô tư hay vô duyên!

Xuân Vũ 17/01/2022 08:27

Tranh cãi nổ ra quá nhiều nhất là trang phục cũng như hành động của Yona Cươn trong clip là không thực sự phù hợp, nhất là khi người cầm máy quay chính là bố của cô nàng.

Yona Cươn (tên thật là Đinh Thị Cươn, sinh năm 2004, quê Bình Định, người dân tộc Ba Na) là gái xinh đang "chiếm sóng" rộng rãi trên mạng xã hội TikTok. Thiếu nữ 17 tuổi với loạt video nhảy nhót dễ thương, được quay tại miền sơn cước bao la, hùng vĩ hay tại căn nhà đơn sơ, nơi cô sinh sống cùng bố mẹ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cô gái Bình Định xuất hiện nhiều trong các video trên xu hướng. Kênh TikTok của cô nàng có gần 4 triệu lượt theo dõi, lượt tương tác ở mỗi video lên đến hàng trăm, thậm chí hàng triệu lượt. Tại Facebook, Yona Cươn cũng nổi tiếng không kém, trang Fanpage của cô sôi động y như những hot girl nổi danh.

 

Tuy nhiên gần đây, sơn nữ Ba Na gây chú ý khi hồn nhiên đăng tải các clip nhảy theo "trend" đang thịnh hành trên Tiktok. Gây tranh luận chính là việc Yona Cươn vô tư diện thể hiện những vụ đạo vô cùng quyến rũ trước người cầm máy quay - bố của cô.

Trong loạt video, Yona Cươn khi thì mặc áo với phần khoét ở cổ rất lớn, lúc lại thoải mái diện áo crop top. Đặc biệt, dù bố đứng ngay đối diện nhưng cô nàng không ngại thực hiện những động tác vũ đạo có phần không đúng chuẩn mực. 

Điều này khiến một bộ phận netizen khó tính cảm thấy không hài lòng. Nhiều người cho rằng việc con gái lớn ăn mặc và nhảy nhót như vậy trước mặt bố là không phù hợp.

Tuy nhiên, cũng có không ít netizen đứng ra bênh vực Yona Cươn. Lý do là bởi ai theo dõi "sơn nữ Ba Na" đều biết trước giờ, bố mẹ luôn là "bạn diễn" đặc biệt của cô nàng. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong video TikTok của con gái. Và chẳng có vấn đề gì to tát nếu các thành viên trong gia đình đều thân thiết, không cần giữ hình tượng trước mặt nhau.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Dù thân thiết đến mấy cũng không nên uốn éo trước mặt bố như thế. Thật chẳng ý tứ tẹo nào"

- "Trước thích Yona vì những clip nhẹ nhàng, giản dị, nay thấy em thích mặc đồ rồi hay nhảy nhót, mất đi nét đẹp trong trẻo. Em nên ý tứ hơn, dù thân thiết với bố mẹ thế nào cũng không nên vô tư quá"

- "Cá nhân mình cho rằng Yona Cươn không nên quay những clip như vậy, kẻo người ta nhìn vào không chỉ đánh giá mình mà còn đánh giá cả bố mẹ mình"

- "Được thoải mái thể hiện sở thích trước mặt bố mẹ, đó là hạnh phúc chứ! Gì mà căng quá!".

Tất tật về chàng trai đỗ 21 trường đại học, làm lãnh đạo từ năm 18 tuổi

Nguyễn Lê Đông Hải (SN 2002) khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi cùng lúc đỗ tới 21 trường đại học chấp nhận. Rất nhiều trường từ 4 nước Mỹ, Anh, Canada, Singapore đã cấp học bổng toàn phần và bán phần cho thanh niên 10x Quảng Ngãi tài năng ấy... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận