Chi Pu chúc 20/10 bằng tiếng Việt hoàn toàn vẫn bị "cà khịa" quên lối về

Tessie 21/10/2021 10:33

Mặc dù sử dụng hoàn toàn 100% tiếng Việt, nhưng nữ ca sĩ vẫn không thoát khỏi thị phi.

Khuya ngày 20/10 theo giờ Việt Nam, Chi Pu đã đăng tải clip mới trên trang cá nhân gửi lời cảm ơn cũng như chúc mừng các bà, các mẹ, các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Nữ ca sĩ 9X xuất hiện với mặt mộc xinh xắn tự nhiên và tươi tắn dù vừa mới ngủ dậy. Ngoài việc chúc mừng ngày 20/10, Chi Pu cũng tranh thủ PR cho sản phẩm làm đẹp "một công đôi việc". 



Chi Pu trong clip giao lưu mới

Sau màn giao lưu trước gây bão vì cách nói chuyện "nửa tây, nửa ta" khi mới sang Mỹ 2 tuần, nữ ca sĩ đã sử dụng tiếng Việt 100% trong clip mới này. Song cô nàng vẫn không thoát khỏi việc bị nhiều netizen cà khịa "quên lối về".

Theo đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ cảm thấy "chán" khi không còn được nghe Chi Pu nói chuyện theo kiểu "nửa tây, nửa ta" nữa. Netizen thi nhau để lại những bình luận cũng nửa tiếng Anh, nửa tiếng Việt để "cà khịa" mỹ nhân cầm mic: "OK, chúc chị Pu cứ enjoy cái moment này"; "Chúc Chi enjoy cái moment, day 20/10 very good nhé"; "Hôm nay chị Chi có hoạt activities gì không ạ?"; "Chị hãy enjoy cái moment này nhá"; "With Chi this year hơi different một chút"; "Thật sự mình rất là sad khi idol không nói English"...Có người thì bình luận: "Xem chị nói chuyện mà hồi hộp như xem bóng đá"; "Chi Pu không nói tiếng Anh lẫn tiếng Việt để thể hiện đẳng cấp nữa, chán ghê"...




Dân mạng thi nhau bình luận "nửa tây nửa ta" để "cà khịa" Chi Pu

Sau thời gian dài không có hoạt động gì, Chi Pu bất ngờ thông báo sang Mỹ du học cách đây 3 tuần. Trong một cuộc livestream giao lưu sau khi sang Mỹ, người đẹp 9X liên tục gây tranh cãi khi nói chuyện kiểu "nửa tây, nửa ta", nói tiếng Anh - Việt đan xen khiến khán giả vô cùng khó hiểu.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Chi Pu thể hiện khả năng ngoại ngữ không đúng chỗ, thậm chí chê kiểu nói chuyện này "nửa vời", "quê kiểng", "kém sang"...Tuy vậy, những câu từ "lỗn lận" của Chi Pu đang rất viral trên mạng xã hội, tạo thành trend viết status khá thú vị, mang tính giải trí.



Cách nói chuyện của Chi Pu tạo trend mới trên MXH

Binz bị so sánh với Chi Pu vì câu nói "ơ mây zing gút chóp em"

Thời gian qua, Chi Pu gây tranh cãi với cách nói "nửa tây, nửa ta" khi mới sang Mỹ du học được 2 tuần. Không chỉ vậy, nhưng câu nói chêm tiếng Anh "bồi" giữa lúc nói tiếng mẹ đẻ tạo hiệu ứng trend vô cùng bất ngờ trên MXH. Nhiều người cảm thấy rất thích thú với những câu nói của Chi Pu và sử dụng thường xuyên trong những bình luận tương tác qua lại của mình. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận