Hải Tú biết Sơn Tùng đang tương tư chỉ qua một chi tiết nhỏ

Tessie 24/11/2021 14:22

Thêm một bằng chứng tình cảm thân thiết dấy lên nghi vấn tình cảm của cặp đôi được dân tình đào lại.

Đã qua 9 tháng 10 ngày, nhưng kể từ khi Hải Tú trở lại MXH, ồn ào "trà xanh" năm xưa cũng được làm nóng lại theo. Song song với đó, nhiều nghi vấn về chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng và Hải Tú vẫn râm ran khắp cõi mạng.

Giữa nghi vấn hẹn hò còn sắp có "tin hỷ", Sơn Tùng và Hải Tú được phát hiện cùng đeo nhẫn ngón áp út nhìn na ná nhau

Trong công cuộc đi tìm lại những bằng chứng hẹn hò của "chủ tịch" và "gà cưng", cư dân mạng đã khui lại được 1 đoạn clip ghi lại cảnh Hải Tú đến trường quay để cổ vũ cho Sơn Tùng và tâm sự tương tư vì chiếc áo không cài cúc của "chủ tịch". Đây cũng là đoạn clip hiếm hoi mà nữ diễn viên có động thái thể hiện suy nghĩ thẳng thắn và Sơn Tùng. 

Hải Tú lên tận trường quay cổ vũ Sơn Tùng, tâm sự tương tư vì chiếc áo không cài nút của "chủ tịch"

Cụ thể trong video, nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm nay là Hải Tú không có cảnh nào hết, hoàn toàn chỉ có chủ tịch đóng thôi. Nên là hôm nay tinh thần là lên cổ vũ cho chủ tịch của mình. Chủ tịch mặc áo không cài nút nha mọi người. Để tương tư hay gì, đây đây nè, nụ cười tương tư nè!". 

Được biết, đây là clip ghi lại hậu trường quay MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Cũng không lâu sau khi MV này lên sóng, Hải Tú đã vướng phải ồn ào lớn nhất khiến cô phải "đóng băng" sự nghiệp suốt gần 1 năm. Mọi chuyện cũng bắt nguồn từ chiếc bánh kem "trà xanh"  mà hội chị em của Thiều Bảo Trâm đăng tải. 

​Chiếc bánh kem khởi đầu drama "trà xanh" khiến Hải Tú phải "ở ẩn" hơn 9 tháng 10 ngày

Cũng từ khi ồn ào nổ ra, dân tình bắt đầu đi tìm bằng chứng hẹn hò giữa Sơn Tùng và Hải Tú bắt đầu từ khi nào. Nhiều món đồ đôi của cặp đôi đã được liệt kê ra, thậm chí là việc Hải Tú đến nhà Sơn Tùng qua chỉ tiết chiếc mũ cũng bị cho là bằng chứng. Bên cạnh đó, lá thư dài 5 trang note được cho là của Hải Tú viết cho Sơn Tùng để bày tỏ tình cảm cũng được chia sẻ rầm rộ dù chẳng có chứng thực. 

Toàn bộ nội dung bức thư tình được cho là Hải Tú viết riêng cho Sơn Tùng bị tung lên mạng

Loạt nghi vấn tình cảm giữa Sơn Tùng và Hải Tú trước đây

Ai đâu ngờ sản phẩm đầu tiên Hải Tú đóng cùng Sơn Tùng lại khiến cô nàng vướng phải lùm xùm lớn nhất sự nghiệp

Loạt ảnh Hải Tú thời đi học: Đeo kính, mặc áo dài, học sinh ưu tú nhất trường

Từ khi trở thành nữ diễn viên độc quyền công ty Sơn Tùng M-TP thì Hải Tú trở thành cái tên được nhiều người quan tâm. Mới đây, hàng loạt ảnh thời đi học của cô xuất hiện khiến CĐM vô cùng bất ngờ. 

Ngày 4/10/2020, Hải Tú trở thành một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam. Nguyên nhân xuất phát từ thông báo về việc cô chính thức gia nhập công ty quản lý của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Xem thêm tại đây

 

Viết bình luận