Thiên An "cà khịa" Jack gửi 5 triệu mua mỹ phẩm

Chang 07/12/2022 16:31

Một cú đáp trả đến từ vị trí của Thiên An dành cho Jack.

Mới đây, Thiên An có màn cà khịa thâm thúy dành cho bố của con gái mình. Theo đó, cô đăng tin nhắn tài khoản cộng thẳng tiền với nội dung "Mua mĩ phẩm make up"  kèm lời nhắn: "Tưởng anh trai nào gửi nhầm, nhưng không... là chị quản lý của tôi mọi người ạ. Rớt nước mắt".

Số tiền hào phóng kia khiến dân tình lập tức liên tưởng đến 5 triệu mà Jack gửi cho Thiên An mỗi tháng để nuôi con. Số tiền này từng gây tranh cãi bởi Jack là nam ca sĩ có lượng fan khủng, sở hữu nhiều MV triệu view, tiền đếm không xuể. Dù chưa tiết lộ cát xê nhưng nhiều nguồn tin cho biết mỗi show của Jack được trả đến 280 triệu đồng, và tiền từ các hợp đồng quảng cáo, doanh thu MV trên Youtube, show truyền hình. Bởi thế việc Thiên An tiết lộ Jack chỉ gửi 5 triệu cho mình mỗi tháng quả là điều đáng ngạc nhiên.

Hành động Thiên An đăng tin nhắn tiền make up sương sương gấp đôi tiền trợ cấp nuôi con khiến Jack một phen bẽ mặt thêm lần nữa.

Hiện tại, Thiên An tiết lộ phải lăn xả vào showbiz làm việc kiếm tiền nuôi con. Cô muốn chứng minh khả năng của bản thân, hướng đến hình tượng mẹ bỉm sữa đa tài và mạnh mẽ. "Một khi người ta đã không thích thì dù bản thân tôi có nói gì cũng bằng thừa. Tôi chỉ mong mọi người công tâm mở lòng đón nhận. Scandal thì không 1 ai muốn nó xảy ra nhưng phải hiểu rõ rằng scandal và năng lực nghề nghiệp là 2 vấn đề khác nhau. Sau tất cả, giờ đây tôi chỉ có thể hành động bằng cách nỗ lực biến bản thân thành 1 diễn viên chuyên nghiệp. An đang cố gắng, cố gắng từng ngày để được mọi người công nhận", bà mẹ 1 con trải lòng.

Về phía Jack, anh tuyên bố ngừng hát sau scandal với Thiên An: " Jack đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào". Thế nhưng không biết phát ngôn này có hiệu lực đến khi nào bởi Jack vẫn tham gia đầy đủ các show truyền hình ăn khách được mời.

Triệu phú gốc Việt Vương Phạm bị tố "nói xạo" vụ mua 550 mẫu đất

Vương Phạm là cái tên nhận được sự quan tâm không hề nhỏ trong ồn ào giữa Johnny Đặng và Khoa Pug với vai trò người làm chứng. Sau cùng, các nhân vật chính tuyên bố muốn kết thúc mọi chuyện và ai thuộc "phe" nào cũng được xác định. Hậu ồn ào, cả 3 ai quay trở lại với cuộc sống cùng công việc của người nấy... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận