Thiên An bật khóc kể lại thời điểm mang bầu nhưng bị Jack hắt hủi

Chang 18/11/2021 10:01

Trở thành mẹ đơn thân khi mới 23 tuổi, chịu áp lực nhiều phía, Thiên An lần đầu trải lòng nỗi vất vả của mình.

Thiên An từng nổi đình nổi đám là nàng thơ với danh xưng bản sao của  Angela Phương Trinh. Cô sở hữu nét đẹp lai tây, nhẹ nhàng nhưng cuốn hút. Tưởng rằng sự nghiệp của người đẹp nhanh chóng thăng tiến sau khi làm nữ chính trong loạt MV của Jack, nhưng chính sự nhẹ dạ cả tin đẩy Thiên An vào tình cảnh hiện tại.

Nữ diễn viên tiết lộ chuyện có con với nam ca sĩ Jack, bị anh và gia đình hắt hủi khi đang bụng mang dạ chửa. Hạ sinh cô công chúa đáng yêu, cũng là lúc Thiên An chọn đối diện tất cả.

Mới đây, Thiên An chính thức quay trở lại showbiz kiếm tiền nuôi con, chứ dựa vào 5 triệu tiền trợ cấp của Jack, hẳn là mẹ con cô sẽ khó khăn vô cùng. 
Thiên An tiết lộ mình làm việc quay cuồng có khi bận đến 16-20 tiếng mỗi ngày, cô muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp và đang đảm nhận vai chính trong 1 dự án phim.

Trở lại giữa thời điểm scandal vẫn còn nhạy cảm, Thiên An khẳng định cô không để ý quá nhiều: An nghĩ thế này, những gì xảy ra thì nó cũng đã xảy ra rồi. Và việc Thiên An cần làm ở hiện tại là tập trung vào công việc và ổn định cuộc sống. Bây giờ An cần có mọi thứ tốt nhất để lo cho bản thân, gia đình và nhất là bé Sol. An phải có một công việc ổn định để chăm sóc bé, An chỉ suy nghĩ như vậy thôi. Còn những vấn đề khác An không có thời gian để chú tâm đến.

Từ ngày có bé Sol, Thiên An cũng thay đổi nhiều. Từ cô hot girl được nhiều người săn đón, thích dùng đồ hiệu gì có đồ hiệu đó, giờ đây cả thế giới của Thiên An gói gọn trong một cô con gái. "Ngày xưa, Thiên An làm 10 thì sẽ xài hết 8 nhưng bây giờ mình làm 10 thì mình chỉ xài 2 để 8 phần cho con và tương lai của con nữa. Tại chỉ có một mình thôi nên An phải gánh vác tất cả, mình phải biết cân đo đong đếm để bao bọc con mình về sau".

Thiên An kể về quãng thời gian mang bầu khó khăn của mình: "Thực sự mà nói thì 2 chữ "tủi thân" sẽ không bao giờ là đủ đối với những gì mà An đã trải qua. Nhưng chuyện đã xảy ra rồi thì thôi không nói nữa. Và hiện tại thì An đang có một thiên thần rất là dễ thương nên chỉ muốn tập trung vào đó thôi là đủ rồi"

Nữ diễn viên cho biết thời kỳ mang bầu, cô thường xuyên mệt mỏi khóc và buồn nhiều nên giờ con gái mặt hơi "cọc:: "Người ta nói phụ nữ mang thai nếu tâm trạng không tốt thì sẽ ảnh hưởng đến em bé rất nhiều. Chính vì vậy mà bây giờ bé Sol mặt rất cọc, lúc nào cũng trong trạng thái cọc (Cười). Trong lúc mang thai con, Thiên An rất hay buồn và khóc", bạn gá cũ Jack chia sẻ.

Thiên An lý giải việc công khai mặt con trên MXH, vì cô không muốn Sol chịu thiệt thòi: Trong thời gian đầu, Thiên An không thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con, khi nhìn những người khác khoe thiên thần của họ thì bản thân An đau lòng lắm. Chính những lúc như thế, Thiên An mới đặt ra câu hỏi: "Tại sao lại là con của mình, tại sao chuyện này lại xảy ra với mình và tại sao mình phải giấu con?". Bây giờ Thiên An chỉ cần khiến Sol hạnh phúc là đủ còn những chuyện xung quanh thì An không còn quan tâm nữa. Thiên An đã quá mệt mỏi, quá thiệt thòi trong tất cả mọi thứ rồi nên đây là lúc phải tập sống cho mình và con.

Phương Oanh được ví tầm nhan sắc vượt Phạm Băng Băng

Phương Oanh vừa có một năm sự nghiệp thăng hoa cùng vai nữ chính trong phim truyền hình dài tập Hương Vị Tình Thân. Mặc dù bộ phim đã chính thức kết thúc, nhưng những dư âm vẫn còn dọng lại trong lòng không ít khán giả. 

Xem thêm tại đây

>>>> Thiên An trở lại showbiz kiếm tiền nuôi con vì 5 triệu không đủ





Viết bình luận