Phương Oanh được ví tầm nhan sắc vượt Phạm Băng Băng

Tessie 03/11/2021 15:57

Sau khi kết thúc vai diễn, Phương Oanh trở về cuộc sống thường nhật và chăm chút hơn cho ngoại hình. 

Phương Oanh vừa có một năm sự nghiệp thăng hoa cùng vai nữ chính trong phim truyền hình dài tập Hương Vị Tình Thân. Mặc dù bộ phim đã chính thức kết thúc, nhưng những dư âm vẫn còn dọng lại trong lòng không ít khán giả. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh vừa khoe ảnh được chụp trong một buổi đi cà phê chiều vô cùng thư giãn cùng bạn bè. Chọn một góc quán sang trọng và chan hòa ánh nắng, trang phục kiểu dáng sang chảnh và màu sắc thanh nhã, trông Phương Oanh vô cùng xinh đẹp và thăng cấp nhan sắc rõ rệt so với hình ảnh từng gây tranh cãi trên phim.



 Phương Oanh khiến cộng đồng mạng trầm trồ hết cỡ qua bộ ảnh mới


Không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng mặn mà của Phương Oanh

Nữ diễn viên có vẻ đã giảm cân và chăm chút lại cho mình hơn để làn da trắng sáng trở lại. Đây cũng là lý do khiến nhiều khán giả và bạn bè gửi những lời bình luận khen ngợi vẻ đẹp của cô nàng. Thậm chí, có người còn so sánh Phương Oanh với Phạm Băng Băng - nữ thần nhan sắc đỉnh cao của xứ Trung.

Một khán giả bình luận: “Phạm Băng Băng còn phải chào thua từ xa”. Thấy điều này, nữ diễn viên liền để biểu tượng cảm xúc thẹn thùng và không muốn khiến bản thân tự luyến.


Được khen đẹp hơn Phạm Băng Băng khi thể hiện vũ đạo “vẩy rau”, Phương Oanh liền thể hiện sự tránh né



Nhan sắc của Phạm Băng Băng



Nhan sắc của Phương Oanh sau khi "thoát vai" một cô gái nghèo khổ



“Hương vị tình thân”: Nhan sắc của Phương Oanh qua livestream khiến khán giả không nhận ra

Phương Oanh là một trong những cái tên quen thuộc với những khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam. Gương mặt của cô phủ sóng gần như khắp các bộ phim đình đám khung giờ vàng như: Quỳnh Búp Bê, Con gái nhà người ta, Lặng yên dưới vực sâu,..và mới đây nhất là Hương Vị Tình Thân. Màu sắc khác biệt trong mỗi vai diễn khiến người đẹp luôn ghi điểm trong mắt khán giả mỗi lần tái xuất trong dự án mới. Kể từ khi nổi tiếng với tư cách là một diễn viên, diện mạo của Phương Oanh cũng có ít nhiều sự thay đổi. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận