Thầy Park bất lực gục ngã trên sân: Không sợ thua Thái Lan, chỉ sợ người hâm mộ quay lưng

An An 24/12/2021 08:23

Đây có lẽ là hình ảnh đáng buồn và cũng gây xúc động nhất trong trận đấu: HLV Park Hang Seo quỳ rạp ngay trên sân cỏ!

Trận bán kết lượt đi của đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tại khuôn khổ AFF Cup 2020 đã chính thức kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía các cầu thủ Thái Lan. Dù đã nỗ lực hết sức nhưng đội bóng áo đỏ vẫn không thể có được bàn gỡ trước các cầu thủ đội bạn. Cảm giác của netizen lúc này đọng lại quá nhiều tiếc nuối.

Dẫu biết trong thể thao, thắng thua là chuyện bình thường thế nhưng thua trong tâm thế "tâm phục khẩu phục" vẫn thoải mái hơn là thua trong tâm thế đầy "bức xúc" khi ông Al-Adba Saoud Ali, trọng tài chính điều khiển trận đấu liên tục đưa ra những quyết định sai lầm. Có lẽ người chứa đựng nhiều "bức bối" xen kẽ buồn bã nhất lúc này chính là thầy Park Hang Seo.

Trong trận đấu, phóng viên ảnh đã ghi lại được những khoảnh khắc HLV Park Hang-seo quỳ gối tiếc nuối ở đường biên SVĐ Quốc gia Singapore. Đây có lẽ là hình ảnh đáng buồn và cũng gây xúc động nhất trong trận đấu.

Góc quay truyền hình cũng đã ghi lại nhiều khoảnh khắc bậc thầy người Hàn Quốc gục đầu khi tuyển Việt Nam để Chanathip lập cúp đúp ngay từ hiệp 1. Dễ có thể nhận thấy được nỗi buồn của thầy Park khi ở trận đấu này, bởi HLV người Hàn Quốc đã tung hết quân bài chiến thuật nhưng sự xuất sắc của chân sút Thái Lan và hàng tiền vệ gắn kết của họ đã khiến tuyển Việt Nam lép vế.

Cũng phải nói thêm, ĐT Việt Nam đã quá đen đủi khi có ít nhất 2 cú sút đẹp mắt của tiền vệ Quang Hải bị cột dọc và xà ngang từ chối. Ngoài vấn đề chuyên môn thì trọng tài điều khiển trận đấu liên tục bỏ qua những lỗi nghiêm trọng của Thái Lan. Một trong số đó là pha truy cản cơ hội ghi bàn của thủ môn Chatchai. Dù vậy, trọng tài người Qatar chỉ rút thẻ vàng. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Park phải rời sân với thất bại 0-2. HLV Park còn bị thiệt quân khi trung vệ Duy Mạnh gặp chấn thương ở cuối trận đấu. Tiến Dũng và Đình Trọng cũng đang chấn thương và không được đăng kí ở trận đấu này.

Tuy nhiên, "còn thở là còn gỡ", chúng ta còn 3 ngày nữa để tiếp tục đối đầu ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 trên SVĐ Quốc gia Singapore. Chúc cho thầy Park cũng như các cầu thủ áo đỏ sớm lấy lại phong độ để thi đấu tốt trong trận bán kết lượt về đạt thành tích cao.

Trượt chân khiến Thái Lan ghi bàn, Hồng Duy bị "công kích": "Anh về chăn vịt đi!"

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào tối ngày 23/12 thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá. Tuy nhiên, một pha trượt chân tai hại của Hồng Duy vào phút thứ 14 đã tạo điều kiện cho cầu thủ Chanathip của Thái Lan ghi bàn thắng dẫn trước. Để rồi chưa đầy 10 phút sau đó, đội bạn lại thừa thắng xông lên ghi tiếp bàn thứ 2... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận