Thấy nữ sinh Mường Lát xinh đẹp trên truyền hình, dân mạng rủ nhau "lên núi học"

Hafa 26/02/2021 14:20

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của nữ sinh này trên MXH và những hình ảnh nữ sinh chia sẻ trên mạng một lần nữa khiến dân tình xuýt xoa.

Mới đây, hình ảnh của một nữ sinh trong bộ trang phục dân tộc thiểu số xuất hiện trong chương trình truyền hình của VTV đã được cư dân mạng chụp lại rồi đăng tải lên diễn đàn MXH để cùng ngắm nhìn và dàn tặng những lời khen có cánh. Theo bảng tên của chương trình, nữ sinh này tên là Lương Thị An, một học sinh của huyện Mường Lát, Thanh Hóa. Hình ảnh này phát trên VTV24 trưa ngày 26/2 nhưng theo nhà đài thì được ghi lại từ tháng 1/2021, trước thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

Người đăng tải các bức ảnh viết: "Lên núi học thôi các bạn". Cư dân mạng thì đua nhau đưa ra những lời nhận xét và lời khen dành cho nữ sinh Lương Thị An: "Trưa nay vừa xem cả nhà t đều khen sau đó thì soi t.. Ok t ổn"; "Nay tự nhiên mình xem bản tin trưa thấy bổ ích lắm các bn ạ"; "Thanh Hóa bọn tôi đấy các ông ạ"...

Và cư dân mạng cũng nhanh chóng lùng ra trang cá nhân của nữ sinh này. Không rõ đây có phải là trang cá nhân thuộc sở hữu của nữ sinh Lương Thị An hay không nhưng trang có đăng rất nhiều hình ảnh đời thường của nữ sinh và có tới trên 2.000 người đăng ký theo dõi. Điều này cho thấy nhan sắc của nữ sinh cũng đã được khá nhiều người biết đến.


(Ảnh: FBNV)

Có lẽ ý tưởng rủ nhau "lên núi học" là tâm lý bình thường của những người hâm mộ đối với bất kỳ ai đó, nhưng cần phải nói rằng Mường Lát là một huyện miền núi biên giới có diện tích rất lớn và địa bàn rộng, địa hình phức tạp của Thanh Hóa nên việc đi lại khá khó khăn. Thời gian qua, truyền thông cũng đã đưa nhiều tin tức liên quan các đợt lũ lụt nghiêm trọng ở Mường Lát.

Theo những thông tin trên trang cá nhân và cả trong chương trình đã phát trên VTV, nữ sinh Lương Thị An có lẽ là học sinh trường THCS Tén Tằn ở Na Khà, thị trấn Mường Lát, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa. Ngoài việc sở hữu trên 2.000 người follow, nữ sinh cũng có hơn 2.000 bạn bè trên trang MXH.


(Ảnh: FBNV)

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận