Hương Giang tiết lộ từng ghét cay ghét đắng Khắc Việt: "Vì anh ấy tôi bị khán giả đuổi xuống sân khấu"

Chang 23/09/2020 15:05

Để có thành công ngày hôm nay, nhiều sao Việt từng chọn cách đi hát lót cho nghệ sĩ nổi tiếng. Hoa Hậu Hương Giang chia sẻ về quãng thời gian khó khăn đó của mình.

Trong chương trình mới đây, Hoa hậu Hương Giang tiết lộ chuyện quá khứ liên quan đến ca sĩ Khắc Việt. Theo cô, nghệ sĩ có 2 kiểu, có người sinh ra, đi ngoài đường thì bị tóm về làm ngôi sao, có người lại phải lao động vất vả để tìm cơ hội cho mình, chấp nhận đi hát miễn phí, gửi bài bất kỳ đâu để đạt được ước mơ.

>>> Rời xa K-ICM Jack được gì: Lột xác điển trai như chủ tịch, đeo đồng hồ hơn 1 tỷ nhưng "nhạc đi xuống thấy rõ"?

Ca sĩ Khắc Việt kể lại: “Tôi ít khi kể về khó khăn, vì ai cũng phải trải qua những điều này. Lúc khó khăn, tôi làm gì cũng thấy bình thường. Lúc đó tôi đi hát ở tỉnh, có hôm hát ở Quảng Ninh đển 3, 4 giờ sáng thì về. 6 giờ sáng tôi vẫn chạy đến Vĩnh Phúc làm xăng dầu. Làm hết một ngày, tôi lại đi xe lên tỉnh rồi về. Một ngày tôi ngủ chỉ mấy tiếng, thấy rất bình thường vì hoàn cảnh mình như thế mà. Còn bây giờ nhìn lại thì mới thấy khổ”.

>>> BN17 lên báo ngoại kêu oan "vì tôi giàu nên bị ghét", nhìn sang cách hành xử của Tiên Nguyễn có thấy hổ thẹn?

Hương Giang cũng kể lại kỷ niệm khi từng hát lót cho Khắc Việt: “Thời đó, tôi chưa nổi tiếng, lấy nghệ danh là Jenifer. Tôi hát lót cho anh Việt, anh ấy rất nổi tiếng. Công việc của tôi là hát để đợi ca sĩ ngôi sao tới, nhưng không biết lý do gì mà anh Việt đến trễ. Thường thì ca sĩ không nổi tiếng hát 3 bài là khán giả muốn đuổi xuống rồi. Tôi hát hoài mà anh Việt không tới, tôi hát đến 4, 5 bài thì khán giả muốn cầm đá chọi lên tôi. Lúc đó, tôi rất ghét Khắc Việt”.

Chia sẻ của Hương Giang khiến nhiều người bật cười. Khắc Việt là người chứng kiến anh từ lúc hát lót đến khi thành sao. Khắc Việt cũng trải qua thời gian đó: "Khi còn đi hát lót, nhiều lúc đến lượt tôi biểu diễn nhưng ca sĩ chính đến, tôi phải nhường sân khấu cho họ. Nói thật, tôi rất buồn", nam ca sĩ tiết lộ.

Không chỉ có Khắc Việt, Hương Giang mà nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác cũng từng phải hát lót đến khi nổi tiếng. Đàm Vĩnh Hưng trong những năm đầu tiên làm nghề từng đi hát lót cho Thu Phương, Tuấn Hưng. Cát - xê khi ấy của ông hoàng nhạc Việt chỉ từ 20-30.000 đồng, phải chạy xe máy đi là. Hồ Quỳnh Hương đi hát lót còn bị quỵt luôn cát sê vài chục nghìn.

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên cũng có thời gian làm việc cơ cực, đi hát lót với giá 180.000 đồng. Cô chia sẻ bị chủ quán bar và bầu show mắng ngay chỗ đông người, khán giả ném vỏ chai đuổi xuống sân khấu.

Ca sĩ Lý Hải cũng bức xúc khi bị cả bầu show, đồng nghiệp và khán giả coi thường chửi bới ca sĩ hát lót, gọi họ là "kẻ câu giờ". Đắng cay nghiệp nghệ sĩ đều đã trải qua khiến cho dàn sao Việt ý thức hơn về thành công của mình hiện tại, luôn đối xử tốt với fans và những khán giả yêu quý mình.

>>> Bệnh nhân Covid-19 số 17 bất ngờ bị chỉ trích "nói dối lần thứ 2" sau story cảm ơn tờ báo bảo vệ mình

Viết bình luận