Thanh niên "mượn" ngân hàng 3 tỷ: "Mang tiền về cho người yêu" nhưng lại "mang tiền án về cho mẹ"

TH 09/01/2022 22:50

Không "mang tiền về cho mẹ" như Đen Vâu, thanh niên "mượn" tiền ngân hàng rồi "mang về cho người yêu" 

Mạng xã hội hiện đang "nóng" trước vụ cư.ớp tại một chi nhánh ngân hàng Vietcombank ở tòa nhà Đình Vũ Plaza (phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP. Hải Phòng). Theo thông tin cập nhật, vào ngày 9/1, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng và Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Nam (trú Cát Hải, TP Hải Phòng). 

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Nam khai nhận, trong quá trình tẩu thoát, đối tượng đã dùng số tiền này lên Hà Nội mua 1 xe phân khối lớn với giá 700 triệu đồng, di chuyển lên TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc rồi tiếp tục lên Thái Nguyên.


Nghi phạm đi mua xe. 

Bên cạnh đó, nghi phạm đưa một khoản cho bạn gái là Trần Thị Thu T, SN 2000, trú tại Hải Phòng và chôn giấu một khoản tiền tại gốc đào ở nhà.

Để xác minh lời khai, công an TP Hải Phòng ngay sau đó đã làm thủ tục triệu tập người bạn gái của Nam để kiểm chứng thêm về "đường đi" của số tiền. 


Nghi phạm khi bị bắt giữ. 

Thông tin này hiện đang khiến mạng xã hội không khỏi "ngưỡng mộ" trước cách chiều người yêu của Nam. Thậm chí nhiều người còn hài hước cho rằng Nam làm việc trái pháp luật cũng chỉ vì muốn "mang tiền về cho bồ" nhưng ai ngờ lại "mang tiền án về cho mẹ". 


Dân tình bàn luận rôm rả. 

Trước đó, vào khoảng 15h25 phút chiều 7/1, tại một chi nhánh ngân hàng Vietcombank ở tòa nhà Đình Vũ Plaza (phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP. Hải Phòng) đã xảy ra vụ cư.ớp.

Theo camera an ninh ghi lại, tên cướp giả là người giao dịch, khi vào đến quầy đã nhanh chóng dọa nhân viên và bảo vệ ở đây, ép đưa tiền. Cơ quan công an bước đầu xác định số tiền bị "mượn" là khoảng 3 tỷ đồng cùng một chiếc xe máy. 

Giấu gia đình, nam du học sinh bí mật trở về nhà đón Tết khiến mẹ nức nở khi thấy con

Tết luôn được xem như là một trong những dịp quan trọng nhất trong năm để mọi người cùng nhau ôn lại những chuyện đã qua trong năm cũ và chào đón một năm mới đang tới, để nhiều gia đình đoàn tụ... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận