Giấu gia đình, nam du học sinh bí mật trở về nhà đón Tết khiến mẹ nức nở khi thấy con

Linh Linh 09/01/2022 10:36

Cảnh tượng mẹ nức nở, ôm chầm lấy anh con trai không rời khi con du học về không báo trước khiến ai nấy đều xúc động.

Tết luôn được xem như là một trong những dịp quan trọng nhất trong năm để mọi người cùng nhau ôn lại những chuyện đã qua trong năm cũ và chào đón một năm mới đang tới, để nhiều gia đình đoàn tụ.

Với những gia đình có con cái đi du học, những ngày cận Tết, bố mẹ càng ngóng trông hơn bao giờ hết.

Biết được tâm lý này, mới đây một nam du học sinh đã lên kế hoạch trở về nhà bất ngờ. Bởi không được báo trước nên khi nhìn thấy con mẹ không kìm nổi nước mắt, òa khóc nức nở.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai với lỉnh kỉnh ba lô đứng trước cửa nhà mình sau một thời gian dài xa gia đình. Người mẹ đang ngồi trước hiên và trông hàng quán, khi thấy con trai mình đã không khỏi ngỡ ngàng vì chẳng thể ngờ con trai mình lại ở ngay trước mắt. Người mẹ liên tục nói: Mừng thế không biết, sao con nói là con không về, cái thằng này...! 

Sau đó, cả hai mẹ con ôm chặt rồi dắt nhau vào phòng khách. Có vẻ như người mẹ vẫn không kìm chế được cảm xúc của mình và câu nào nói ra cũng đầy sự nức nở.

Anh chàng cho biết thêm: "Sau 2 năm du học kể từ năm 2018 mình về thăm bố mẹ, mình đã ấp ủ việc làm bất ngờ gần một năm trời từ đặt vé máy bay đến nhờ bạn mình đón và quay phim hộ. Vào mùng 2 Tết sau khi kết thúc toàn bộ công việc bên Hàn thì mình trở về!"

Được biết, nam sinh trong clip là Trần Quang Thắng, sinh năm 1999 tại Hà Nam. Anh chàng đã sang Hàn Quốc du học được gần 4 năm tại trường Youngsan University, Busan, ngành Truyền hình. Nam sinh này cho biết, video được thực hiện hồi Tết năm 2020, song gần đây anh chàng đăng tải lại lên TikTok và vô tình nhận được sự hưởng ứng tích cực từ dân mạng.

"Chỉ có những ai đang xa nhà mới hiểu được cảm giác sung sướng như thế này".

"Mình cũng là du học sinh và đang trông ngóng từng ngày, từng giờ để về quây quần với gia đình những ngày Tết đây".

"Đúng là Tết mà không về được bố mẹ ngóng lắm, chỉ mong dịch bệnh ổn hơn để có thể sắp xếp về thăm bố mẹ ngày gần nhất"

Đang giải bài kiểm tra Hoá online, nam sinh bỗng nhận được tin nhắn lạ và khóc ngay giữa lớp

Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng từng có lúc thầm thương trộm nhớ một người nào đó. Cảm giác yêu thầm đôi khi cũng thật thú vị, đôi khi cũng thật buồn. Phải kể đến nhất là tình yêu thầm kín thời học trò - một thứ tình cảm thuần khiết, trong sáng và không toan tính nhất... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận