Thanh niên lấy ảnh Rosé (BLACKPINK) gửi mẹ: "Vợ sắp cưới của con"

Linh Linh 14/10/2021 10:47

Sao không chọn ai mà lại chọn đúng thành viên của BLACKPINK để đùa cợt thì anh chàng này nhận cái kết đắng là dúng rồi!

Chẳng cần phải là fan Kpop, có lẽ nhiều người cũng đã nghe tiếng Rosé (BLACKPINK) - nhân vật có tầm ảnh hưởng khá lớn vì vậy cô cũng sở hữu một lượng fan hâm mộ khủng.

Tuy nhiên mới đây, một thanh niên đã "ăn gan hùm" khi khoe với bố mẹ chuyện yêu được cô gái này, thậm chí khẳng định cô nàng đã có bầu nên phải cưới. Ngay lập tức anh chàng đã nhận lại sự tranh cãi dữ dội.

Cụ thể, thanh niên đã dùng ứng dụng nhắn tin để gửi tin nhắn cho mẹ của mình. Mở đầu câu chuyện, chủ nhân đoạn video đã nói với mẹ mình chuyện mình sắp cưới, bố đã đồng ý. Ngay sau đó, nhân vật mẹ trong đoạn chat đã hỏi lí do vì sao phải vội vàng như thế. Chàng trai mới trả lời rằng cô gái này tên Hồng (tên mà các fan BLACKPINK ở Việt Nam gọi Rosé), ở Hải Phòng và là con lai Hàn - Việt. Thanh này cho biết "có bầu thì cưới thôi chứ biết sao giờ".

Đoạn tin nhắn được đăng tải trên mạng xã hội TikTok đã gây chú ý không nhỏ đến netizen, một bộ phận đã chỉ trích thậm tệ hành động của thanh niên ấy chuyện đem Rosé ra đùa "có chửa" là hành động có phần kém duyên. 

"Có duyên quá nhỉ!"

"Danh dự của người ta mà coi như trò đùa của mình vậy"

"Biết là bịa chuyện cho vui nhưng vui thôi đừng vui quá thế này nhé"

Hiện tại đoạn video đã biến mất, kênh TikTok của thanh niên đăng clip cũng đã về chế độ ẩn sau loạt bình luận chỉ trích của netizen.

Màn "tặng sừng" đỉnh của chóp: Lén lút hẹn hò bằng tin nhắn đăng ký 4G của nhà mạng

Khi yêu ai chẳng mong mình được hạnh phúc trong tình yêu, đi với nhau đến cuối con đường. Ấy thế nhưng có những mối tình dang dở chỉ vì "tiểu tam", "Tuesday",... thì quả thực cũng thật đáng tiếc. Và tất nhiên người trong cuộc sẽ là người chịu tổn thương nhiều nhất... Xem thêm tại đây 

Viết bình luận