Màn "tặng sừng" đỉnh của chóp: Lén lút hẹn hò bằng tin nhắn đăng ký 4G của nhà mạng

An An 14/10/2021 10:20

Không biết thật hay đùa nhưng ai nghĩ ra được chiêu thức mới này thì cũng gọi là đỉnh của đỉnh rồi ấy chứ nhỉ.

Khi yêu ai chẳng mong mình được hạnh phúc trong tình yêu, đi với nhau đến cuối con đường. Ấy thế nhưng có những mối tình dang dở chỉ vì "tiểu tam", "Tuesday",... thì quả thực cũng thật đáng tiếc. Và tất nhiên người trong cuộc sẽ là người chịu tổn thương nhiều nhất.

Mới đây, netizen lại được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi xuất hiện một đoạn clip hé lộ mánh khoé phản bội "đỉnh kout" dùng tin nhắn nhà mạng để qua mặt người yêu. 

Cụ thể một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái, đang cầm trên tay điện thoại của nửa kia và mở vào tin nhắn đến từ "VIETTEL_4G". Ai nhìn qua cũng tưởng chỉ là tin nhắn thông thường đến từ nhà mạng nhưng mấu chốt nằm ở dòng cuối cùng: "Hôm nay anh có qua không? Em nhớ anh".

Trong đoạn clip, cô gái đính kèm caption xác nhận chuyện bị phản bội: "Dù có đưa tất cả MXH, chắc gì đã chung thuỷ? Vẫn phản bội theo cách của tụi nó...". Phát hiện ra chuyện bị "cắm sừng" cô gái liền ra đòn khiến chồng/ người yêu đang nằm ngủ phải bật dậy.


"Nam chính" của sự việc 

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã lập tức nhận về hàng loạt ý kiến phản hồi. Nếu số đông lên tiếng chỉ trích kẻ phản bội, số khác lại cho rằng đây chỉ là clip câu view của cặp đôi trên nền tảng TikTok. 

"Sao mà cũng nghĩ ra được nhỉ, quá giỏi luôn"

"Một khi đã ngoại tình thì người ta không thiếu cách"

"Mánh khóe thế này thì ai mà nghĩ ra được nhỉ"

Yêu nửa năm qua mạng, cặp đôi ngơ ngác khi đối phương là bạn cùng phòng!

Mặc dù có chút gượng gạo khi biết đối phương là bạn cùng phòng nhưng rất nhanh, cặp đôi đã lấy lại được sự bình tĩnh. Sau một hồi đắn đo, cặp đôi đã quyết định... tỏ tình với nhau thêm một lần nữa... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận